5 เหตุผลที่ HTC One M8 เหนือกว่า Samsung Galaxy S5

858834_676877632351540_1743920801370199645_o

งานนี้สงสัยจะสนุกละครับ หลักจากที่เมื่อไม่นานมานี้ในการอบรมพนักงานขายของ Samsung ได้มีการให้ข้อมูลที่เอาไว้มาบลัฟ HTC One M8 ว่า Galaxy S5 นั้นเหนือกว่า One M8 แบบเห็นๆ จากในข่าวนี้ 4 เหตุผล (จาก Samsung) ที่ Samsung Galaxy S5 เจ๋งกว่า HTC One M8?และในวันนี้ก็ถึงคิวของ HTC บ้างแล้วหล่ะ

แต่ HTC บอกเลยว่ามี 5 เหตุผลหลักๆ (จะมีเหตุผลยิบย่อยอีกไหมเนี่ย) ที่ HTC One M8 เจ๋งกว่า Samsung Galaxy S5 เอาซิ มีดีมากกว่าตั้ง 1 เหตุผล ว่าแล้วมาดูกันครับว่ามันมีอะไรบ้างที่ HTC One M8 เหนือกว่า Galaxy S5

1. วัสดุทำจากโลหะ
HTC เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมควรมาพร้อมวัสดุที่พรีเมียมสิ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม Samsung ยังคงยึดติดกับบอดี้พลาสติกอยู่นั่นแหละ ทำมากี่รุ่นๆ ก็ใช้พลาสติก ซึ่งใน One M8 ไม่ใช่แบบนั้นแน่ๆ คุณจะมีสมาร์ทโฟนที่เพียงแค่ถือก็ทำให้คนรอบข้างอิจฉาเลยหล่ะ
2. ลำโพงคู่หน้าอันทรงพลัง
ลำโพงคู่หน้าแบบสเตอริโอของ HTC One M8 ให้เสียงที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อนถึง 25% (หมายถึง HTC One M7) ไม่ว่าจะฟังเพลง, ดูหนัง หรือเล่นเกมก็จะให้ประสบการณ์ที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว
3. ใช้งานมือเดียวได้ง่ายสบายบรื๋อ
HTC ต้องการให้คุณเข้าถึงทุกอย่างได้ด้วยมือเดียว จึงมีฟีเจอร์ “Motion Launch” ที่ช่วยให้คุณเข้าแอพได้ด้วยการ swipe หรือแตะหน้าจอสองครั้งเพื่อปลุกเครื่อง ทีนี้คุณก็สามารถเอามือที่ว่างไปหยิบแซนวิซมาใส่ปากพร้อมกับเล่นมือถือได้เลย
4. กล้องหลัก 2 ตัวเจ้าแรกในโลกพร้อมเอฟเฟคมากมาย
สองเลนส์ย่อมดีกว่าเลนส์เดียวอยู่แล้ว! ด้วยกล้องหลังแบบแพคคู่ใน HTC One M8 ทำให้คุณสามารถเลือกรีโฟกัสภาพหลังจากที่ถ่ายไปแล้วได้ และยังมีเอฟเฟคมากมายให้เลือกใช้อีกต่างหาก โดยสามารถใส่เอฟเฟคได้ทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่ายได้ด้วย
5. HTC ยังมีเซอร์วิสที่เจ๋งกว่า
ความพรีเมียมไม่ได้อยู่แค่ที่อุปกรณ์ และเซอร์วิสก็ต้องพรีเมียมด้วย คุณสามารถเปลี่ยนหน้าจอได้ฟรี 1 ครั้งถ้าทำมันแตกขึ้นมาภายในระยะเวลา 6 เดือนหลังจากซื้อเครื่อง และยังการันตีการอัพเดตซอฟท์แวร์รุ่นใหม่ๆ อีกต่างหาก

ก็ถือเป็นการตอบโต้หลังจากที่ Samsung บลัฟ HTC One M8 ไปแล้วก่อนหน้านี้นะครับ มีการหยอกกันนิดหน่อยพอเป็นกระสัย เป็นกลยุทธทางการตลาดแบบหนึ่งนั่นแหละ สำหรับผู้ใช้อย่างเราก็ดูเป็นเรื่องขำๆ ไปก็แล้วกันครับ?

HTC M8 better than SS S5 01

 

HTC M8 better than SS S5 02

ที่มา: gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก