5 ความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้นกับ iPhone 6

ข่าวลือของ iPhone 6 ก็ยังคงมีออกมาเรื่อยๆนะครับ ซึ่งแน่นอน เพราะมันเป็นที่รอคอยของใครหลายๆคน จึงทำให้มีข่าวลือออกมาหลากหลายรูปแบบมากไม่ว่าจะเป็น หน้าจอจะใหญ่ขึ้น จะใช้ sapphire ทำกระจก หรือจะมี 2 รุ่นบ้างล่ะ ต่างๆ นานาออกมาให้อ่านกันไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 5 ความเป็นไปได้ที่น่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นจริงได้มากที่สุดมาให้ได้ลองดูกันเล่นๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

1. iPhone 6 อาจจะมีราคาสูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน

iPhone 6 Price

ข้อนี้คงขัดใจหลายๆคนอยุ่เหมือนกันนะครับโดย? Andy Hargreaves นักวิเคราะห์จาก Pacific Crest ได้ทำการวิเคราะห์ว่า iPhone 6 อาจจะมีราคาเพิ่มขึ้นได้สูงถึง $100 ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ Apple พยายามขยายขนาดของจอ iPhone 6 ซึ่งทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้น

2. iPhone 6 จะมีขนาดจอ 4.7 นิ้ว

iPhone 6 screen size comparison 0011

ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงมากที่สุด โดยมีข้อมูลสนับสนุนออกมาจากหลากหลายแห่งมาก จนน่าจะมีความเป็นไปได้อันดับต้นๆเลยทีเดียวที่จะเป็นเรื่องจริง ซึ่งนอกจากข่าวนี้แล้วยังมีบางกระแสข่าวที่ว่า iPhone 6 จะมี 2 ขนาด คือ 4.7 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว ออกมาอีกด้วย แต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับการสนับสนุนจากแหล่งข่าวอื่นๆเท่าไหร่นัก

3. iPhone 6 จะดึงผู้ใช้ Android มาได้มากขึ้น

iPhone 6 to tempt Android

ในช่วงที่ผ่านมาก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่ามีผู้ใช้ iPhone จำนวนไม่น้อยที่หันไปใช้ Android แทนด้วยเหตุผลด้านขนาดหน้าจอ แต่มาคราวนี้ iPhone 6 ถ้ามีขนาดจอใหญ่ขึ้นจริงก็คงจะดึงผู้ใช้กลับมาได้อีกจำนวนมากเลยทีเดียว เนื่องจากก็เป็นที่ยอมรับกันว่าระบบของ iOS นั้นมีความเสถียรและใช้ง่ายกว่า Android พอสมควร

4. เทียบขนาด iPhone 6 กับ iPhone 5S และ iPhone 4S

?iPhone 6 vs iPhone 5s vs iPhone 4s Size Comparison

ขนาดตัวเครื่อง

  • iPhone 4s – 115.5 ? 62.1 ? 9.3 ม.ม
  • iPhone 5s – 123.8 x 58.6 x 7.6 ม.ม
  • iPhone 6 (4.7) -140 x 70 x 7 ม.ม
  • iPhone 6 (5.7) – 160 x 80 x 7 ม.ม

5. iPhone 6 จะมาพร้อมสีสันที่หลากหลาย

iPhone 6 Colors

มีความเป็นไปได้ที่ iPhone 6 ตัวที่ใช้จอขนาด 5.7 นิ้วนั้น จะถูกทำออกมาในรูปแบบหลากหลายสีสัน และใช้วัสดุแบบเดียวกับ 5c ซึ่งข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่แหวกแนวที่สุด เพราะก็คงเห็นกันอยู่ว่า 5c นั้นก็ไปไม่รอด แต่ก็ยังจะเอาแนวคิดนั้นมาทำอีก ก็รอดูว่ารุ่นนี้มันจะเกิดหรือมันจะดับกันแน่

 

ที่มา : GottaBeMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก