3G อำมาตย์จาก AIS โปรโมชั่นใหม่ออกมา iPhone/ BlackBerry มี unlimited เเต่เพคเกจอื่นๆ ไม่มี?

หลังจากที่ AIS ได้เปิดบริการ 3G ไปในข่าวเก่าที่เคยเขียนไปเเล้ว เเละมีการปรับใช้บริการ 3G อัตโนมัติเฉพาะกับ iPhone เท่านั้นในเบื้องต้น ทั้งๆ ที่คนอื่นก็เป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ตจาก AIS เหมือนกัน ทำให้เกิดคนทวงถามว่า อ่าว ตูก็ใช้ Android ก็เป็นลูกค้า AIS เหมือนกันนะ

หลังจากนั้นไม่นาน (ประมาณ 2-3 วัน) ตอนนี้ AIS ก็ได้ประกาศเเพคเกจ 3G สำหรับเครื่องที่ซื้อจาก AIS ไม่ว่าจะเป็น Nokia, HTC หรือ Samsung ให้ใช้ 3G ได้ ถึงเเม้ว่าจะเป็นเครื่อง AIS ก็ตาม เเต่โปรโมชั่นของเเพคเกจนั้นก็สู้ iPhone 4 ไม่ได้อยู่ดี โดยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของ Android อยู่ที่ 399 บาทต่อเดือน โดยมี EDGE/3G จำนวน 3 GB ต่อเดือน เเละ Wi-Fi ไม่จำกัด ถ้าใช้ข้อมูลเกินคิด MB ละ 2 บาท โทรนาทีละ 1.50 บาท, SMS ข้อความละ 2 บาท

aisphone

ในขณะที่ iPhone 4 บันเดิลได้มาเป็นเเพคเเบบจัดเต็ม ทั้งโทร SMS, MMS รวมไปถึงใช้ EDGE/3G เเบบไม่จำกัด โดยเมื่อใช้งานครบ 2 GB ความเร็วจะดรอปลงเหลือ 384 kbps เเล้วทำไมไม่มีเเพคเกจ Unlimited สำหรับ Android บ้างง ?.-

iphonepack

BlackBerry ก็มี 3G เเบบ unlimited เเต่ถ้าโทรคุยบ้างอะไรบ้าง ก็ดู iPhone จะให้มาคุ้มกว่า เพราะ iPhone เป็นเเพคเกจเหมาทั้งค่าโทรเเละดาต้า

bb

ถ้าสรุปตามลำดับความสำคัญในการให้บริการของ AIS ตามลำดับจะเป็นเเบบนี้

1. ลูกค้า iPhone 4 ที่ซื้อเครื่องจาก AIS

2. ลูกค้าที่ซื้อเครื่องอื่นๆ จาก AIS

3. ส่วนลูกค้าทั่วไป ก็ใช้ EDGE+ ไปก่อนนะครับ ดูจากด้านล่าง

samrtphone

 

เเต่ถ้ามองโลกในเเง่ดี AIS อาจจะยังไม่พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าจำนวนมากในตอนนี้ (ก็ได้มั้ง) เลยให้เฉพาะเครื่องที่ขายจากตัวเอง (iPhone 4, Nokia X7, E6, HTC ChaCha, Flyer, Samsung Galaxy S II, Galaxy Tab 10.1)? ก็ใช้ไปอย่างงั้นก็เเล้วกัน อาจจะใช้จริงๆ ไม่ถึง 3GB ต่อเดือน ก็ได้ ^^ สำหรับชาว Android ทั้งหลาย

ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมลองหาอ่านได้ที่ http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/Smartphone_Packages.aspx ครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก