3 มือถือน่าซื้อช่วงราคา 20,000 บาทขึ้นไป ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 กุมภาพันธ์

มาถึงบทความสุดท้ายแล้วนะครับสำหรับบทความในซีรีย์การแนะนำมือถือที่น่าสนใจ ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 หรือ TME 2014? ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ? 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยหลังจากที่เราแนะนำไปแล้วใน 4 ช่วงราคาก่อนหน้านี้ ถ้าใครยังไม่ได้อ่านสามารถกลับไปอ่านตามนี้ได้เลยครับ

สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงมือถือที่น่าสนใจในช่วงราคาสุดท้ายกันนะครับก็คือ 20,000 บาท ขึ้นไป ถือเป็นรุ่นท๊อปทั้งหมดแล้วหล่ะครับ แรงสุดเท่าที่จะหาได้แล้ว ไปดูกันเลยครับว่าจะมีรุ่นอะไรบ้าง

?TME201420000

Nokia Lumia 1520

เปิดกันด้วยตัวท๊อปจากฝั่ง Windows Phone กันก่อนเลยกับ Nokia Lumia 1520 กับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p คมชัดสูง CPU Qualcomm Snapdragon 800 Quad-Core 2.2 GHz แรม 2 GB ซึ่งสเปคขนาดนี้สำหรับ Windows Phone แล้ว เรียกได้ว่าแรงลืมโลกครับลื่นกันหัวแตกไปหลายรอบเลย และยังมีกล้อง PureView ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อม Dual-LED Flash ซึ่งก็เป็นที่รู้ๆกันว่ากล้องของทาง Nokia นี่คุณภาพสูงมาก ถ่ายออกมาชัดเป๊ะ แถมมีฟีเจอร์น่าสนใจมากมาย แถมตัวนี้ก็เหมือนๆกับรุ่นท๊อปตัวอื่นๆของทาง Nokia คือสามารถชาร์จไร้สายได้ ซึ่งทั้งหมดนี้มาในราคา 22,900 บาท สำหรับสเปคขนาดนี้คงจะจัดเต็มไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วหล่ะครับ นี่ก็แทบจะสุดแล้วในตอนนี้

ดูสเปคเต็มๆของ Nokia Lumia 1520 ได้ ที่นี่

 

Apple iPhone 5S

สำหรับตัวนี้อาจจะเป็นรุ่นในฝันของใครหลายๆคนเลยทีเดียว สำหรับ Apple iPhone 5S แน่นอนคงไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วถึงคุณสมบัติของมัน ลื่นไหลไม่ต้องกังวลกับระบบปฏิบัติการ iOS7 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว Retina Display ภาพคมชัด สีสันสวยงาม CPU A7 แบบ 64-bit แรงสุด ณ ขณะนี้ กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลที่ถ่ายออกมาคุณภาพ สีสัน สวยงาม อย่างไม่ต้องสงสัย และจุดขายใหม่สำหรับ iPhone รุ่นนี้ก็คือ Touch ID นั่นเอง ซึ่งก็คือระบบสแกนลายนิ้วมือที่เอามาแทนที่ปุ่ม Home เดิมๆนั่นเอง ซึ่งคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรกันมากนักเพราะเป็นที่คุ้นเคยกันอยู่แล้วนะครับสำหรับ iPhone โดย iPhone 5S ก็มีราคาค่าตัวที่ 23,900 บาท สำหรับขนาด 16 GB ครับ

ดูสเปคเต็มๆของ Apple iPhone 5S ได้ ที่นี่

 

Samsung Galaxy Note 3 LTE

ถึงคราวของ Android บ้างโดยจะขอนำเสนอ Flag Ship ของทาง Samsung นั่นก็คือ Samsung Galaxy Note 3 โดยรุ่นที่เราจะพูดถึงก็คือรุ่นที่เป็น LTE ใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 800 Quad-Core 2.2 GHz นั่นเองครับ โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p แรม 3 GB ใช้กันให้จุใจเลยทีเดียว กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ซึ่งกล้องหลังสามารถถ่ายวิดีโอได้ชัดถึงความระเอียดระดับ 4K และแน่นอนจุดขายของตระกูล Note ก็คือ S-Pen นั่นเอง ที่ช่วยให้การทำงานของเราสะดวกสบายยิ่งขึ้น แถมรุ่นนี้มีฟีเจอร์ลูกเล่นใหม่ๆออกมาอีกเพียบ แถมด้วยดีไซน์ใหม่กับฝาหลังที่ทำจากหนังเทียมให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากมือถือทั่วไป ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 24,900 บาท ครับ

ดูสเปคเต็มๆของ Samsung Galaxy Note 3 LTE ได้ ที่นี่

 

จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำมือถือที่น่าสนใจในงาน TME 2014 ในทุกช่วงราคา หวังว่าคงจะถูกใจใครหลายๆคน ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด หรือไม่โดนใจใครก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันในงาน TME 2014 ครับ สวัสดีครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก