โชว์ฟีเจอร์ใหม่ Windows Phone 8.1 มีส่วนรวมของ Notification และเลือก Tiles ได้หลายอันพร้อมกัน

ยังไม่ทันที่ตัวอัพเดท “Bittersweet shimmer” อย่าง GDR3 จะออกมาอย่างเป็นทางการ ก็มีรูปเครื่องที่น่าจะเป็นเวอร์ชันถัดไปของ Windows Phone ออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยมีรหัสบิลด์ 9478 และคาดว่าจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Windows Phone 8.1 โดยจากรูปนั้นเหมือนว่าเราจะได้เห็นฟีเจอร์ใหม่อย่างน้อยสองอย่าง อย่างแรกคือส่วนของหน้ารวม Notification ที่เป็นข่าวลือมานาน ส่วนอีกอย่างนั้นคือผู้ใช้สามารถเลือกหน้า Tiles ได้หลายอันพร้อมกันแล้ว

ช่อง Notification ที่อยู่ในหน้า Start Screen นั้นจะสามารถแสดงได้ว่ามีแอพลิเคชันไหนที่ทำการแจ้งเตือนเราบ้างผ่านตัว Tiles โดยไม่จำเป็นต้องกดเข้าไปดูใมนแอพโดยตรง (เหมือนฟีเจอร์ Live Tiles อื่นๆ เช่น โทรศัพท์ที่บอกว่ามีกี่ Miss Call หรือ SMS ใหม่กี่ข้อความ) ส่วนการเลือก Tiles หลายๆ อันได้พร้อมกันนั้นก็เป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเพิ่มฟีเจอร์การกรุ๊ป Tiles เข้าด้วยกัน หรือสามารถลบ Tiles ที่เราไม่ต้องการได้สะดวกขึ้นครับ

 

Multi-select WP 8.1

ที่มา : Windowsphone.pl

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก