โกหกทั้งเพ เครื่อง Samsung ทรงเหลี่ยมที่หลุดออกมาคือ Galaxy S4 ตัวต้นแบบ

จากที่มีเครื่อง Samsung ทรงสี่เหลี่ยมที่ทาง evleak บอกว่าอาจจะเป็นหนึ่งในดีไซน์ใหม่ของ Samsung ในอนาคต ตอนนี้ก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่าเครื่องที่เห็นนั้นไม่ใช่ดีไซน์ใหม่ตระกูล Galaxy แต่เป็นตัวต้นแบบในช่วงการพัฒนาของ Galaxy S4 ก่อนที่จะเปิดตัวออกมา

S4BB

โดยทาง Sammoible ได้พิสูจน์ด้วยการถ่ายรูปเครื่องเดียวกับที่ทาง evleaks ได้ออกมา โดยทางแหล่งข่าวของ Sammobile ได้บอกว่าเครื่องรุ่นดังกล่าวนั้นเป็นตัวต้นแบบของ Galaxy S4 และไม่ใช่ดีไซน์ใหม่ที่ Samsung กำลังพัฒนาอยู่

ทาง Sammobile ได้ให้ความเห็นว่าถึงแม้ว่า evleak จะให้ข้อมูลเครื่องหลุดได้ค่อนข้างแม่นยำกับหลายแบรนด์ แต่สำหรับ Samsung นั้นข้อมูลยังไม่แม่นยำมากนัก โดยครั้งก่อนนั้นก็มีเรื่องของรูปเครื่อง Galaxy S4 จากเว็บไซต์ Expansys ว่าเป็นเครื่องจริง แต่ภายหลัง Expansys ได้บอกว่าเป็นเพียงรูปที่เรนเดอร์ขึ้นมาเองเท่านั้น

expansys-leaked-galaxy-s4-images_1362498844

 

ที่มา : sammobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก