เหมือนเดิมแล้วไง ยอดจอง Galaxy S4 สูงกว่า Galaxy S III ตอนเปิดตัวกว่า 40%

ถึงแม้ว่า Samsung Galaxy S4 จะถูกติในเรื่องรูปร่างว่าใช้บอดี้เก่านั้นจะไม่ได้รับผลกระทบกับยอดขายมากนัก เพราะร้านขายมือถืออย่าง Phone4U นั้นได้ออกมาบอกว่าลูกค้าให้ความสนใจกับ Galaxy S4 และได้สั่งจองเครื่องเป็นจำนวนสูงกว่า 40% เมื่อเทียบกับสมัยที่ Galaxy S III ได้เปิดตัวเป็นเวลา 48 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการทำลายสถิติมือถือที่ถูกจองมากที่สุดอีกครั้งของทางร้าน และทางร้านได้ให้ความเห็นไว้ว่า Galaxy S4 นั้นอาจจะเป็นมือถือที่ขายดีที่สุดในปี 2013 อีกด้วย

Galaxy-S4-competition-includes-PS4-says-one-blogger

สำหรับ Galaxy S3 นั้นสถิติล่าสุดได้ถูกจำหน่ายไปถึง 50 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งดูแล้วว่า Galaxy S4 นั้นคงสามารถทำลายสถิติของรุ่นพี่ไปได้อย่างไม่ยาก เพราะนอกจากความต้องการจะสูงแล้ว ยังถือว่าขายค่อนข้างเร็วคือในเดือนเมษายน จากที่ Galaxy S III นั้นถูกวางจำหน่ายในช่วงประมาณกลางปีที่แล้ว

 

 

ที่มา : techradar

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก