ผู้ผลิต Accessories หลายรายในเอเชียแพ็คอุปกรณ์เสริม iPad Mini พร้อมขาย บางส่วนส่งไปตามร้านแล้ว

มีรายงานว่าในขณะนี้ บรรดาผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมให้กับอุปกรณ์ตระกูล iDevice ที่มีฐานการผลิตในเอเชียเริ่มแพ็คกล่อง ติดฉลากสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad Mini ของตนเพื่อเตรียมพร้อมวางจำหน่ายแล้ว อีกทั้งมีบางรายได้เริ่มส่งไปตามร้านค้าปลีกแล้วด้วย

โดยข้อมูลนี้ได้รับการรวบรวมมาจาก Brian White และ Topeka Capital Markets ที่ได้พบปะกับ supplier กว่า 20 ราย โดยในการพูดคุยกันนั้นมีผู้ผลิตหลายรายนำตัวอย่างอุปกรณ์เสริม iPad Mini มาให้ลองเล่นดู นอกจากนี้มีบางส่วนเปิดเผยด้วยว่าได้ลองเล่น iPad Mini ตัวจริงแล้วด้วย โดยอธิบายความรู้สึกออกมาสั้นๆ ว่ามันสามารถใช้มือจับได้ง่ายมาก พอดีมือ แถมยังสามารถเก็บ iPad Mini ไว้ในกระเป๋าในเสื้อคลุมได้อย่างสบายๆ

12.10.04 iPadmini 1

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกด้วยว่าแอพที่ Apple ตั้งเป้าจะให้เป็นตัวชูโรงหลักของ iPad Mini ก็คือตัวของ iBook เนื่องด้วยเป้าหมายหลักของ iPad Mini ก็คือกลุ่มผู้อ่าน E-book รวมไปถึงเพื่อการศึกษา เพราะขนาดหน้าจอที่กำลังพอดีๆ ราคาที่ไม่น่าจะสูงมาก และเพื่อเป็นการแย่งตลาด Kindle Fire และ Nexus 7 โดยตรง Apple จึงต้องเน้นส่วนของ iBook และ E-book ต่างๆ เต็มที่

ibooks2 120119 2

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก