ซ้ำให้ตาย !! Samsung ปล่อยโฆษณาเกทับ Apple ต่อ คราวนี้เรื่องแอพ

เมื่อสองวันก่อน Samsung ปล่อยโฆษณา Samsung Galaxy S II ของตน โดยมีการเปรียบเทียบกับ iPhone อย่างจงใจ (ข่าวเก่า) ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับในต่างประเทศ กระแสตอบรับก็ถือได้ว่าดีทีเดียว โดยยอดผู้เข้าชมคลิปใน Youtube พุ่งขึ้นเป็นกว่า 2,000,000 ครั้งในเวลาแค่ 1 วัน แต่ใช่ว่า Samsung จะหยุดแค่นั้นครับ เพราะเขาได้ปล่อยโฆษณาขึ้นมาอีกชิ้นแล้ว ซึ่งธีมของโฆษณาก็ยังมาแนวเกทับ iPhone เช่นเคย แต่คราวนี้มาในเรื่องของแอพกันบ้างsamsung-ad-2

ซึ่งประเด็นที่ถูกยกมาเล่นก็คือปริมาณของแอพใน Android นั้นก็มีไม่น้อยไปกว่า iOS เลย แถมแอพอะไรที่ iOS มี Android ก็มีเหมือนๆ กัน และอีกข้อที่ Samsung นำมาเล่นก็คือผู้ใช้ Android ก่อนจะซื้อแอพ สามารถทดลองใช้แอพก่อน แล้วระบบถึงจะหักเงิน ต่างจาก iOS ที่ต้องหักเงินก่อนถึงจะโหลดแอพมาใช้งานได้ แถมตาคนใช้ Samsung Galaxy S II ยังชี้บอกคนที่ต่อคิวซื้อ iPhone อยู่ว่าแถวเดินไปต่อแล้ว แต่ทั้งสามกลับสนใจ Samsung Galaxy S II มากกว่าจนไม่ขยับตามไปซะอย่างนั้น Smile with tongue out

โดยสามารถเข้าไปดูคลิปได้จากด้านล่างนี้เลยครับ คาดว่าคงจะมีตอนต่อไปอีกแน่ๆ

video55f125b56544

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก