ไอโมบายรุกต่อเนื่องผุดกลยุทธ์ใหม่กับความแรง เร็วเหนือชั้น อวดสมาร์ทโฟน OCTA CORE CPU

ไอโมบายรุกต่อเนื่องผุดกลยุทธ์ใหม่กับความแรง เร็วเหนือชั้น อวดสมาร์ทโฟน OCTA CORE CPU
ระบบประมวลผลพร้อมกันทั้ง 8 หัว หวังชิงบัลลังค์ผู้นำตลาด

Maketing Caption?

บมจ.สามารถไอ-โมบายลั่นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ให้คนไทยได้ทึ่งกับแอนดรอยด์โฟน ระดับพรีเมี่ยมของไอ-โมบายรุ่นล่าสุด? ?IQ X OCTO? (ไอคิวเอ็กซ์ อ๊อคโต้) สู่ตลาดสมาร์ทโฟน พร้อมชูแนวคิด ?แรง เร็วเหนือชั้น? ? กับสมาร์ทโฟน OCTA CORE CPU? (อ๊อคต้า คอร์ ซีพียู) ที่สามารถประมวลผลพร้อมกันทั้ง 8 หัว และเต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะเหนือความคาดหมาย (Intelligence of change)? เปิดตัวด้วยราคาชวนเป็นเจ้าของ 12,500 บาท

i mobile IQ X OCTO 2

ธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามรถ ไอ-โมบาย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่าในปีนี้ทางไอโมบายได้ตั้งเป้ารายได้เอาไว้ที่ 13,000 ล้านบาท โดยคาดหวังยอดขายกว่า 4 ล้านเครื่องคิดเป็นส่วนแบ่งในตลาดกว่า 20% แบ่งเป็นสมาร์ทโฟน 2.8 ล้านเครื่อง หรือประมาณ 70% จากทั้งหมด? โดยจุดขายหลักของ i-mobile ก็จะเป็นมือถือที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดและเป็นอันดับหนึ่งแบรนด์สัญชาติไทยตลอดมา โดยปีนี้จะเน้นลุยตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ประเดิมรุ่นแรกในไตรมาสที่ 1 ด้วย?IQ X OCTO ที่จะออกมาสร้างความตื่นตา ? ? ตื่นใจด้วย ด้วยสเปกสูง ระบบประมวลผล OCTA CORE CPU 1.7 GHz.

  • หน้าจอ 5? Full HD?
  • รองรับ 3G?
  • ระบบสองซิมการ์ด ?
  • Android 4.2 Jelly Bean?
  • หน่วยความจำภายใน 32 GB RAM 2 GB
  • กล้องหลัง 18 ล้านพิกเซล (sensor 13 ล้านพิกเซล)? แฟลช? ออโต้โฟกัส BSI
  • กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช?
  • Wireless Charger

สนใจสัมผัส IQ X OCTO ตัวจริงได้ก่อนใครที่? งานมหกรรมมือถือ?Thailand Mobile Expo 2014? ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์? ไอ-โมบายมั่นใจอย่างยิ่งว่า IQ X OCTO จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กระแสแรงไม่แพ้สมาร์ทโฟนระดับอินเตอร์แบรนด์ โดยจะได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ และถึงมือลูกค้ากลุ่ม End User ทั่วประเทศภายช่วงเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน.

i mobile IQ X OCTO 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก