ไหนว่าพลาสติกราคาถูก? HTC ส่ง HTC One M8 Ace ลงมาฟาดกับ Galaxy S5 สเปคเดียวกัน แต่ราคาถูกกว่า O.o

HTC-One-M8-Ace-evleaks

ข่าวลือใหม่จาก @evleaks จอมหลุดมาอีกแล้วจ้า กับการมาของ HTC One M8 Ace ร่างแยกของ HTC One M8 ในบอดี้พลาสติกแบบ Unibody จัดมาเพื่อแข่งกับ Samsung Galaxy S5 โดยเฉพาะ ด้วยสเปคที่แทบจะเหมือนกันเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นจอ 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD หน่วยประมวลผล Snapdragon 801 quad-core 2.5GHz ส่วนกล้อง Duo Camera ยังคงมีอยู่เช่นเดิม

โดยมีการคาดการว่าราคาอาจจะอยู่ที่ประมาณ 3,000 หยวน หรือประมาณ 16,000 บาทเท่านั้น ซึ่งถ้าข่าวนี้เป็นจริงละสเปคตามนี้จริงๆ Samsung Galaxy S5 คงรู้สึกหนาวๆร้อนๆแน่นอน ว่าแต่ผมคุ้นๆ นะว่าเคยมีใครพูดถึงการออกแบบเครื่องด้วยวัสดุที่เป็นพลาสติกว่า “เป็นพลาสติกราคาถูก” แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอดูตัวจริงอีกทีนะครับ เพราะ HTC เองก็ขึ้นชื่อเรื่องงานออกแบบที่สวยอยู่แล้ว เผลอๆ เจ้า HTC One M8 Ace อาจจะเวิร์กกว่า HTC One M8 ก็ได้เพราะทำจากพลาสติกน่าจะมีน้ำหนักเบากว่า

 

ที่มา : EnGadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก