ไม่รอแล้ว! นักพัฒนาโมอินเทอร์เฟซ HTC Sense ลงบน Ice Cream Sandwich พร้อมโหลดสำหรับ HTC Sensation

ในขณะที่หลายเจ้าเริ่มออกมาโชว์อินเทอร์เฟซของตัวเองบน Android 4.0 Ice Cream Sandwich กันบ้างแล้ว อย่างของ Samsung และ Sony Ericsson ที่ปล่อยรอมออกมาให้ทั้งมีให้แฟลช และแบบมีให้ดูเฉยๆ ล่าสุดมีนักพัฒนาในบอร์ดชื่อดังอย่าง XDA Developer ได้โม Android จากซอร์สโค้ดของ AOSP มาสวมหน้าตาของ HTC Sense UI โดยมีการปรับหน้าตาเล็กน้อยให้เข้ากับธีมของ HTC Sense อีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

lockscreenrzhomeui

หน้าตาของล็อกสกรีนไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากของเดิมนัก ยกเว้นการแอบเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ของ 4.0 มาอย่าง Folder นั่นเอง

quicksettingsnotareasettingsl

แถบ notification bar ก็ยังคงหน้าตาเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือหน้า settings ที่เปลี่ยนให้เป็นเหมือนกับ Android 4.0 ที่มีการจัดหมวดหมู่แบบใหม่ และสามารถเปิด/ปิดไวไฟได้เร็วขึ้น

aboutfeabout2s

ปิดท้ายกันด้วยหน้าเวอร์ชันของรอมตัวนี้ก็คือ Android 4.0.1 และอินเทอร์เฟซ HTC SEnse 3.5 ที่เริ่มมีปล่อยออกมาหลังจากการเปิดตัว HTC Rhyme นั่นเอง

รอมตัวนี้ถึงแม้จะเป็นของเทียมที่ทำมาเพื่อให้คนใช้ HTC ได้ใช้รอม 4.0 แบบมี HTC Sense จริงๆ ถึงแม้ว่าหน้าตาโดยรวมจะไม่แตกต่างกับรุ่นก่อนหน้าก็ตาม ส่วนหน้าตาอินเทอร์เฟซจริงๆ ของ HTC Sense 4.0 คงต้องรอดูเดือนหน้าที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กันเยอะๆ ละกัน

ที่มา : XDA Developer Forum

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก