ไม่ยอมน้อยหน้า Samsung Galaxy S5 Mini ก็อาจจะกันน้ำเหมือนกันนะจ๊ะ

จากปีที่แล้ว Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนกันน้ำรุ่นแรกของค่ายออกมาในนามของ Samsung Galaxy S4 Active ซึ่งมาในปีนี้ทาง Samsung ก็ได้นำเอาความสามารถในการกันน้ำมาใส่ลงใน Samsung Galaxy S5 เรือธงตัวใหม่ขอค่ายด้วย ซึ่งแน่นอนตามธรรมเนียม หลังจากนี้จะต้องมีการออก Samsung Galaxy S5 Mini ออกมาอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดก็คือความสามารถในการกันน้ำนั้นจะตามมาด้วยหรือไม่

แต่แล้วก็ดันมีคนตาดีไปเห็นสิ่งผิดปกติในข้อกำหนดการประกันของเจ้าผลิตภัณฑ์ Samsung ทั้งหลาย เกี่ยวกับหัวข้อในเรื่องการกันน้ำ จากภาพด้านล่างจะเห็นได้ว่ากล่าวถึง Samsung Galaxy S5, S5 Mini และ S4 Active ซึ่งนั่นก็หมายความว่า Samsung Galaxy S5 Mini อาจจะกันน้ำได้จริงๆ ใครอยากอ่านเต็มๆตามไปที่นี่ได้เลย : http://www.samsung.com/nz/support/html/warrantyinformation/warrantyinformation11.html

Waterproof-Samsung-Galaxy-S5-Mini

ที่มา : PocketNow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก