ไม่มีชัดกว่านี้แล้ว!! เผยภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy S8 สีทอง, สีม่วง และสีดำ!!

Galaxy-S8-Pic 2-side

สำหรับใครที่รอชมงานเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ก็น่าจะไม่ต้องนอนดึกกันแล้ว เพราะล่าสุดมีรูปหลุดแบบเกือบ Official ของ Samsung Galaxy S8 หลุดออกมาถึง 3 สี ได้แก่ สีทอง, สีม่วง (หรือ Orchid Grey) และสีดำ มาพร้อมกับตัวเครื่องที่แทบจะมีแต่หน้าจอเพียงอย่างเดียว ขอบเครื่องบางเฉียบ โดยข่าวลือก่อนหน้าบอกว่า Samsung Galaxy S8 จะมีด้วยกัน 6 สี นี่ก็หลุดมาครึ่งนึงแล้วล่ะ

Galaxy-S8-Pic 2

Galaxy-S8-Pic 3

แหล่งที่มาของภาพหลุด Samsung Galaxy S8 ก็ไม่ใช่ใครอื่น Evan Blass (@evleak) เจ้าเก่าเจ้าเดิมนั่นเอง ความน่าสนใจก็คือเป็นภาพหลุดแบบชัด ๆ ทั้งรายละเอียดและตัวสีสัน Samsung Galaxy S8 และนอกจากภาพชุดดังกล่าวจะทำให้เราเห็นถึงวัสดุ, หน้าตา และสีสันของ Samsung Galaxy S8 แล้ว ยังแสดงให้เห็นถึง Wallpaper ของ Samsung Galaxy S8 อีกด้วย

Galaxy-S8-Pic

Samsung จะเปิดตัวทั้ง Samsung Galaxy S8 (หน้าจอ 5.8 นิ้ว) และ Samsung Galaxy S8 Plus (หน้าจอ 6.2 นิ้ว) ในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้ ในงาน Galaxy Unpacked 2017 ซึ่งเราก็น่าจะได้ทราบรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาและวันวางจำหน่ายด้วยครับ

 

ที่มา: @evleak ผ่าน phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก