ไม่ต้องรอจนถึง CES : Xiaomi ส่งบัตรเชิญเปิดตัวสัปดาห์หน้าแล้ว (แต่ไม่บอกว่าคืออะไร)

xiaomi-invite

หลังจากที่เมื่อวานเราเสนอข่าวลือเกี่ยวกับ Xiaomi Mi5 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปของทาง Xiaomi ว่าน่าจะเปิดตัวในงาน CES 2015 ทที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้ ดูเหมือนว่าเราอาจจะไม่ต้องรอจนถึงวันนั้นแล้วก็ได้ เพราะล่าสุดทาง Xiaomi ได้ร่อนบัตรเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าแล้ว แต่ไม่ได้ระบุมาว่าเปิดตัวอะไรกันแน่

ซึ่งแน่นอนว่ามีความเป็นไปได้เหมือนกันว่าจะเป็นการเปิดตัว Xiaomi Mi5 ตามข่าวลือที่ออกมา แต่แน่นอนว่าค่อนข้างจะเป็นไปได้ยากสักหน่อย ซึ่งอีกตัวเลือกที่ดูมีความเป็นไปได้มากกว่านั่นก็คือสมาร์ทโฟนรุ่นคุ้มค่าอย่างตระกูล Redmi ที่ไม่แน่ว่าอาจจะมีรุ่นใหม่ออกมาสานต่อก็เป็นได้

แต่ถ้าจะมองแหวกแนวไปเลยเราอาจจะได้เห็นแท็บเล็ตตัวใหม่จากทาง Xiaomi ซึ่งน่าจะมาด้วยสเปคระดับกลาง อย่างเช่นจอ 9.2 นิ้วความละเอียด HD ใช้ Snapdragon 410 อะไรประมาณนี้ และราคาก็ไม่น่าจะสูงกว่า 3,500 บาท

ยังไงก็คงต้องรอดูกันในสัปดาห์หน้าว่าทาง Xiaomi จะเปิดตัวอะไรกัน เพราะตอนนี้ ไม่มีแม้แต่นิดเดียวเลยสำหรับข้อมูลที่จะบอกได้ว่าทาง Xiaomi จะเปิดตัวอะไรกันแน่

xiaomi-invit-2

ที่มา : PocketNow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก