ไม่ต้องกลัวแบตหมด ZeroLemon ออกแบตเตอรี่เสริม 7000 mAh สำหรับ Galaxy S III

ด้วยการที่สมาร์ทโฟนทำอะไรได้มากขึ้นเรื่อยๆ จากพลังประมวลผลที่สูงขึ้นและหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม แต่แบตเตอรี่นั้นไม่ได้ถูกเพิ่มไปในอัตราส่วนเดียวกันเท่าไรนัก รวมไปถึงผู้ผลิตหลายรายก็ยังคงให้ความสำคัญกับความบางและความสวยงามมากกว่าเวลาการใช้งาน ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Galaxy S III ที่มีผู้ผลิตแบตเตอรี่เสริมที่ออกแบตเตอรี่ชนิดพิเศษมาให้สูงถึง 7000 mAh ทีเดียว ในราคาประมาณ 1000 บาทเท่านั้น ด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงชนิดนี้ทำให้สามารถเล่นเกม ดูวีดีโอ หรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อย่างแน่นอน เพราะมีแบตเตอรี่มากกว่าเดิมถึงกว่า 3 เท่าตัวทีเดียว

 

81a7NXj3TjL._SL1500_

 

71ZMt6Ii1oL._SL1500_

 

71ta1XlqTLL._SL1500_

แต่ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงมากทำให้เครื่องต้องเปลี่ยนฝาหลังที่แถมมา ให้ แต่ยังคงสามารถใช้งาน NFC ได้อยู่ ถ้าต้องการความอึดถึกทนในการใช้งานโดยไม่สนใจเรื่องความหนาก็เป็นตัวเลือก ที่น่าสนใจสำหรับหลายคนทีเดียวครับ (อย่างน้อยก็เอาไว้เล่น Ingress แบบมาราธอนได้นะ)

 

ที่มา : redmonpie

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก