ไกเซอร์ฟรานซ์พลาด เผลอทวิตแคมเปญโฆษณา Samsung ด้วย iPhone ส่วนตัว

ถ้าใครที่ติดตามข่าวช่วงที่ผ่านมา น่าจะพอผ่านหูผ่านตากันบ้างว่า Samsung กำลังจัดแคมเปญ GALAXY11 ที่จะทยอยเปิดตัวนักฟุตบอล 11 คน เป็นตัวแทนของโลกไปแข่งกับทีมมนุษย์ต่างดาว โดยเหล่านักฟุตบอลที่ร่วมในแคมเปญนี้ก็มาจากหลายทวีปหลายประเทศ แบบมีโฆษณาโปรโมตผลิตภัณฑ์ของ Samsung เองด้วย นำทีมมาโดย Messi นักฟุตบอลเบอร์หนึ่งของโลกในปัจจุบัน โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้เปิดตัวผู้จัดการทีมออกมา นั่นคืออดีตตำนานนักเตะของเยอรมนีและของโลกอย่างฟราซ์ เบคเค่นบาว หรือที่มีชื่อเรียกติดปากกันว่าไกเซอร์ฟรานซ์นั่นเอง

photo 11

แต่ปรากฏว่าไกเซอร์ฟรานซ์พลาดไปหน่อยครับ เมื่อทวิตโปรโมตแคมเปญนี้ดันเป็นทวิตที่มาจากแอพ Twitter บน iPhone ไปซะอย่างนั้น ซึ่งในบางแอพพลิเคชันยังมีความสามารถในการแสดงได้อยู่ว่าผู้ทวิต ทำการทวิตมาจากแอพใด อย่างในแอพด้านบนผมก็แคปเจอร์ภาพมาจากแอพ Tweetbot ครับ

ก็นับเป็นเรื่องขำๆ กันไปละกันนะ

ที่มา: AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก