ให้มันเป็นสีชมพู! Samsung Galaxy S5 รุ่นขายที่ญี่ปุ่นจะมีสีพิเศษ 2 สี

Samsung Galaxy S5 Pink-horz?

ปกติแล้ว Samsung Galaxy S5 จะมีสีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีน้ำเงินแล้วก็สีทอง แต่สำหรับเครื่องขายที่ญี่ปุ่นจะมีสีพิเศษอีก 2 สีด้วยกันได้แก่ สี “Sweet Pink” ที่เรียกว่า Soft Metallic Rose?และสี “The Champagne Pink” ที่เรียกว่า Shiny Gold โดยทั้งสองเวอร์ชันจะเริ่มวางขายในวันที่ 15 พฤษภาคมเฉพาะที่ NTT DoCoMo และ KDDI เอาเป็นว่ามันมีสีเยอะพอๆ กับ HTC One M8 กับ iPhone 5C เลย ไม่ยอมน้อยหน้ากันจริงๆ แหะ

โดย Samsung Galaxy S5 ที่ขายในญี่ปุ่นนั้น สำหรับสีดำและสีขาวมีเป้าหมายเป็นผู้ใช้เพศชายเป็นหลัก และ Samsung ก็ได้ทำการบ้านมาดี ทำให้พวกเขารู้ว่ามือถือสีชมพู นั้นเป็นสีที่ผู้ใช้เพศหญิงต้องการมากที่สุด จึงมีการปล่อยสองสีพิเศษนี้ออกมาเพื่อหวังทำคะแนนจากสาวๆ ถ้าดูจากการสำรวจของ Samsung จะเห็นว่าคนญี่ปุ่นชอบสีชมพูเอามากๆ เพราะมันเป็นสีของดอกซากุระ, Hello Kitty และก็เป็นสีเสื้อผ้าที่ผู้หญิงชาวญี่ปุ่นนิยมใส่มากที่สุดด้วย

01(4)

02

03

แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันนะครับว่า Samsung Galaxy S5 สองสีพิเศษนั้นจะวางขายในประเทศอื่นนอกจากญี่ปุ่นหรือไม่ ว่าแต่ถ้ามันเข้าไทยจริงๆ ขึ้นมานี่มีใครสนใจไหมครับเนี่ย? สำหรับรูปตัวเครื่อง Samsung Galaxy S5 ทั้งสองสีสามารถรับชมได้จากด้านล่างเลยครับ แหม แต่สี Sweet Pink นี่มันสดเหมือนนมเย็นเลยนะ :P

Samsung Galaxy S5 Pink

 

Samsung Galaxy S5 Shiny Gold

 

ที่มา: samsungtomorrow, bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก