ใช้ฟีเจอร์ใน iOS 5 บน iPhone/iPod Touch ด้วยเฟิรม์เเวร์ดัดเเปลงจาก Whited00r

เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่อุปกรณ์รุ่นเก่าๆ จะไม่ถูกสนับสนุนกับตัวอัพเดทหรือเฟิร์มเเวร์เวอร์ชันใหม่ๆ เเม้เเต่อุปกรณ์ของ Apple ก็เช่นกันต่างไม่พ้นจากวัฏจักรเเห่งเวลาไปได้ เเต่ก็มีนักพัฒนาภายนอกในชื่อ ?whited00r? ได้ทำตัวอัพเดทเวอร์ชัน 5.1 (เลขเวอร์ชันน่าจะล้อกับตัวอัพเดทจาก Apple เอง) ที่เพิ่มฟีเจอร์ของ iOS 5 ลงไปในตัวอัพเดทของ whited00r เอง เเต่ในเชิงเทคนิคนั้นเป็นตัวอัพเดทเวอร์ชัน 3.1.3 ที่ทำการเพิ่มฟีเจอร์เข้าไปใหม่ไป เช่น ระบบโฟลเดอร์ เเอพประจำ iOS 5 ตัวใหม่อย่าง reminders ความสามารถ Multitask เเละ AppStore ทางเลือกอย่าง Cydia หรือ 3Store ที่เป็นเเอพที่สนับสนุนตัวอัพเดทเก่าอย่าง iOS เวอร์ชัน 3

19-1-2555 15-06-24

whited00r 5.1 นั้นสนับสนุน iPhone, iPhone 3G เเละ iPod Touch รุ่น 1, 2? สามารถดาวโหลดได้จากลิงค์นี้ครับ โดยการติดตั้งให้ใช้ให้อัพเดทผ่าน itunes โดยกด ALT สำหรับ MacOS หรือ SHIFT สำหรับ Windows เเละใช้ ไฟล์ ipsw ของรุ่นที่ดาวโหลดมา

ที่มา : 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก