โรงแรมสุดหรูในดูไบ นำ iPad ทองคำ 99.99% ให้แขกที่เข้าพักได้ใช้งานฟรีๆ ตลอดเวลาที่ใช้บริการ

หลังจากอ่านข่าว Galaxy S4 ชุบทองคำมาแล้ว คราวนี้มาดูฝั่งของ iOS กันบ้าง ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่ได้อยู่ในประเทศเราครับ นั่นคือโรงแรม Burj Al Arab ในดูไบ หนึ่งในโรงแรมที่หรูที่สุดในโลก ได้นำ iPad ที่ตัวเคสเป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99% (24K) มาให้บริการกับแขกที่เข้าพัก โดยแขกของโรงแรมจะได้รับแจกห้องละ 1 เครื่องทันทีที่เช็คอินเข้าพัก โดยแต่ละเครื่องจะติดตั้งแอพ Virtual Concierge (คองเชียร์จจำลอง) เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาเข้าพัก สามารถสั่งบริการได้จาก iPad โดยตรง หรือจะใช้หาข้อมูลก็สามารถทำได้ เล่นแอพ เล่นเกมได้เหมือน iPad ปกติ

Gold iPad

ฝาหลังของ iPad จะมีการสลักโลโก้ของโรงแรมเอาไว้ ซึ่งส่วนของทองคำนี้เป็นฝีมือของช่างจากบริษัท Gold & Co. ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยแขกจะต้องคืน iPad ให้กับทางโรงแรมเมื่อเช็คเอ้าท์ออกจากที่พัก แต่ถ้าใครติดใจและกระเป๋าหนักพอ ก็สามารถติดต่อขอซื้อเพื่อนำกลับไปใช้งานที่บ้านได้เช่นกันครับ (แต่ไม่ได้บอกราคาไว้นะ)

ส่วนด้านล่างนี้ เป็นภาพตัวอย่างของโรงแรมครับ เผื่อใครอยากไปเที่ยว ^^

002824 09 one bedroom purple bed

burj al arab restaurants skyview bar 01 hero

burj al arab spa assawan 04 hero

Burj Al Arab Jumeirah Dubai 0

ที่มา : MacWorld, iMore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก