โปรโมชั่นงานเปิดตัว BlackBerry Bold 9790 ในไทย นำ Bold รุ่นเก่าไปเเลกเครื่อง 9790 ได้ทันที [อัพเดท]

เเอดมินจากเว็บไซต์ BlackBerryclubthailand ได้ออกมาให้ข้อมูลเเบบไม่เป็นทางการว่า งานเปิดตัว BlackBerry Bold 9790 ในประเทศไทยนี้จะมีโปรโมชันให้ผู้ที่ใช้ BlackBerry Bold 9700 หรือ 9780 สามารถนำเครื่องเก่ามาเเลกเป็น Bold 9790 รุ่นใหม่ล่าสุดได้ทันที โดยรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นรองจาก Bold 9900 โดยมีหน้าจอขนาด 2.4 นิ้ว ความละเอียด 480 x 360 กล้อง 5 ล้านพิกเซลเเละมีออโต้โฟกัสเเล้ว ต่างกับรุ่นอื่นๆ ที่เป็น Fix Focus เเละยังพกความเร็วมาเหมือนกับรุ่นพี่ ซีพียูความเร็ว 1 GHz เเละ BlackBerry OS 7 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เเสดงผลได้ราบลื่นกว่าเดิมมากBold9790_FrontNoShadow_thumb

ส่วนเงื่อนไขเครื่องที่จะนำมาเเลกก็น่าจะเป็นเครื่องศูนย์เท่านั้นถึงจะนำมาเเลกได้ เเละมีการจำกัดปริมาณเครื่องต่อวัน ส่วนสถานที่การเปิดตัวยังไม่กำหนด เเต่วันเปิดตัวน่าจะเป็นวันที่ 16 ธันวาคมนี้ (ตามข่าว PR) ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบกันครับ ยังไงฝากผู้จัดงานให้เตรียมพร้อมด้วยนะครับ เงื่อนไขเเบบนี้มีโศกนาฏกรรมมาเเล้วทั้งในไทยเเละต่างประเทศ ควรมีรายละเอียดให้ชัดเจนก่อนถึงงานจริงประมาณ 2-3 วันนะครับ : )

 

รายละเอียดของงานนั้นเว็บไซต์ของ BlackBerry ไทยได้อัพเดทรายละเอียดเเล้ว โดยจัดงานเป็นเวลาสามวันคือ 16 ? 18 ธันวาคมนี้ที่ชั้น 3 เซนทรัลพลาซ่าสาขาเชียงใหม่เเอร์พอร์ท เเละเครื่องที่เข้าร่วมกิจกรรมนั้นมีทั้งหมดประมาณ 50 เครื่องครับ

Image 5

Image 6

ที่มา : BlackBerryClubThailand, BlackBerry Thailand, @ewsudiri

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก