โปรโมชันเปลี่ยน iPhone 3GS เป็น 4S คุ้มค่าหรือไม่ที่จะเเลก

หลายๆ คนคงเห็นโปรใจป้ำจาก truemove H ที่ให้นำ iPhone 3GS มาเป็นส่วนลดค่าเครื่อง iPhone 4S ได้สูงสุดถึง 8,000 บาท เเถมยังป๋าให้นำเครื่องนอกมาเป็นส่วนลดได้อีกด้วยในช่วงราคา 5,000 ? 8,000 บาทเเล้วเเต่สภาพ

ถ้าเรามองดูเผินๆ ส่วนลดที่สามารถเเลกได้นั้นมีมูลค่าที่สูงพอสมควร เเต่ยังต่ำกว่าราคารับซื้อของ iPhone 3GS ที่ขายอยู่ในราคาท้องที่อยู่ในช่วง 8,000 ? 9,000 บาท (รุ่น 16 GB) ซึ่งจะเห็นว่าราคาที่ truemove H รับซื้อนั้นต่ำกว่าราคาท้องตลาดอยู่พันถึงสองพันบาท ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับว่าจะประเมินมูลค่าเครื่องของเราอยู่ในเกรดไหนด้วย

31-1-2555 15-29-41

สรุปเเล้วคนที่เหมาะที่จะใช้โปรโมชันนี้คือ

  • มีเครื่อง iPhone 3GS เเละอยากใช้บริการเครือข่ายของ truemove H อยู่เเล้ว
  • ใช้งานเเพคเกจเยอะในระดับ XL หรือ XXL (โทร 500 นาที / SMS 300 / MMS 50 / 3G 2GB-5GB / EDGE unlimited / Wi-Fi unlimited) ซึ่งถ้าเป็นคนใช้งานเล็กน้อยคงไม่เหมาะกับเเพคเกจขนาดนี้เท่าไหร่นัก
  • ไม่อยากยุ่งยากไปขายเครื่องตามร้าน

เเต่ถ้าใครต้องการความคุ้มค่านั้น การนำเครื่องไปเเลกนอกจากจะได้ราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดเเล้ว ยังถูกบังคับซื้อโปรราคา 899 / 999 เเละบังคับใช้เป็นเวลา 3 เดือนอีกด้วย ซึ่งถ้าไม่ได้เป็นคนที่ใช้งานหนักเน็ต 3G เพียง 1 GB ก็น่าจะเพียงพอกับการใช้งานทั่วไปเเล้ว สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้งานหนักนั้นการบังคับใช้โปร 899 / 999 สามเดือนก็คิดเป็นมูลค่าที่นำเครื่อง iPhone 3GS ไปเเลกเกือบครึ่ง ถ้าใครเน้นความคุ้มค่าอาจจะไม่เหมาะกับการนำเครื่องไปเเลกนัก

สุดท้ายเเล้วเคมเปนจ์นี้ก็ทำขึ้นมาเพื่อที่จะดึงให้ลูกค้ามาใช้บริการเครือข่ายของ truemove H เป็นหลัก โดยใช้กลยุทธ์เครื่องราคาพิเศษเพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาซื้อเเละได้กำไรจากส่วนของเเพคเกจอินเตอร์เน็ตนั่นเอง ในฐานะที่ truemove H ยังเป็นเบอร์ 3 ในตลาดผู้ให้บริการมือถือเเบบนี้จะออกโปรโมชันดึงดูดให้คนมาใช้มากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติของกลยุทธ์การตลาดที่ยังเป็นผู้ตามอยู่นั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก