โซนี่ เผยโฉม Xperia™ SP สมาร์ทโฟนระดับกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณ

โซนี่ เผยโฉม Xperia? SP

สมาร์ทโฟนระดับกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณ

 

Duo

??

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เผยโฉม Xperia? SP สมาร์ทโฟนระดับกลางที่เน้นดีไซต์ทันสมัย ตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูงทนทานและง่ายต่อการใช้งาน อีกทั้งยังมีไฟ LED เปลี่ยนสีตามอารมณ์ มาพร้อมกับหน้าจอป้องกันรอยขีดข่วนขนาดใหญ่ถึง 4.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD 1280×720 พิกเซล และจอภาพแสดงผลแบบ Mobile Bravia? Engine 2 ที่จะทำให้ภาพสวยคมชัดและสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Exmor RS? for mobile สามารถถ่ายรูปในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย รวมถึงกล้องหน้าความละเอียดระดับ VGA และรองรับ VDO Calling รองรับการถ่าย HDR (High Dynamic Range)ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังเหนือกว่าด้วยระบบประมวลผล CPU 1.7 GHz Qualcomm? Snapdragon? S4 MSM8960Pro Dual Core / Adreno 320 RAM 1 GB และระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean ยังสามารถประหยัดพลังงานของตัวเครื่องด้วย Stamina Mode โหมดประหยัดพลังงานอีกทั้งยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วย อาทิเช่น หากมีการเปิดโปรแกรมต่างๆค้างอยู่ในเครื่องและเมื่อหน้าจอดับระบบจะหยุดการทำงานของโปรแกรมที่ไม่จำเป็นออกโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยยืดอายุและประหยัดแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น NFC ( Near field communication) รองรับการใช้งาน One Touch สามารถส่งข้อมูลระยะใกล้ โดยผ่านฟังก์ชั่น DLNA? (Digital Living Home Alliance) สามารถเชื่อมต่อ TV ผ่านสาย HDMI, Wi-Fi? , Bluetooth? ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว รู้ทันทุกเหตุการด้วยโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่รองรับ MHL, YouTube? ,Facebook? ,Twitter? , Google talk? , Line? , whatsapp? , skype? พร้อมด้วยหน่วยความจำเครื่อง 8 GB แรม 1 GB รองรับหน่วยความจำ microSD Card สูงสุด? 32 GB

สำหรับรุ่น Xperia? SP วางจำหน่ายแล้วในราคา 12,990 บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Power Buy , TG Fone , ซินเน็ค, Jay Mart , Sony Store หรือตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศโปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก