โซนี่ เปิดตัว Xperia? Z1 ที่ควงคู่มากับ 2 อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ Sony Smart Watch 2 และ Smart Bluetooth? Handset

โซนี่ เปิดตัว Xperia? Z1 ที่ควงคู่มากับ 2 อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ
Sony Smart Watch 2 และ Smart Bluetooth? Handset

Pic Xperia Z1 Press Con 01?

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว Xperia? Z1 (เอ็กซ์พีเรีย- แซดวัน) สมาร์ทโฟนดีไซน์ทันสมัย ทำจากวัสดุชั้นดีระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 20.7 ล้านพิกเซล มาพร้อม Sony G Lens และรูรับแสงขนาด 1:2.3 นิ้ว ซึ่งให้คุณภาพเทียบเท่ากับกล้องคอมแพคของโซนี่ f2.0 และเซ็นเซอร์รับภาพภายในขนาดใหญ่ 1/2.3 นิ้ว ซึ่งให้คุณภาพเทียบเท่ากล้องคอมแพคของโซนี่เลยทีเดียวอีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์รับภาพ?Exmor RS? for mobile?และหน่วยประมวลผลภาพ?BIONZ? for mobile?ยังมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD และควงคู่มากับระบบปฎิบัติการแอนด์ดรอย 4.2 (Jelly Bean) รองรับ 4G (LTE) เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงด้วย Walkman Application รองรับเทคโนโลยี DLNA (Digital Living Home Aliance) รวมถึงการเชื่อมต่อไร้สายผ่านระบบ Wi-Fi ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานแบบง่ายๆเพียงสัมผัสเดียว ที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถแบ่งปัน เพลง ภาพ และ วิดีโอจากสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคผ่านทาง NFC ไปยังอุปกรณ์ต่างๆของโซนี่นอกจากนี้ยังให้คุณท่องโลก Social Network มากมาย พร้อมเปิดตัว 2 อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ ?โซนี่ สมาร์ทวอทช์?(Sony Smart Watch 2)และ ?สมาร์ท บลูทูธ แฮนด์เซต?(Smart Bluetooth? Handset (SBH52)โดยสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัว โดยมีผู้บริหารจากโซนี่ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมงานเปิดตัว Xperia? Z1

Pic Xperia Z1 Press Con 16
สำหรับ Xperia? Z1 (เอ็กซ์พีเรีย- แซดวัน) วางจำหน่ายแล้วในราคา 20,990 บาท ตัวเครื่องมี 3 สี คือ สีดำ , สีขาว และ สีม่วง โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศ , เอไอเอสช็อป , ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ , ร้าน Power Buy , ร้าน TG Phone ,ร้านค้าตัวแทนของซินเน็ค และ ร้าน Jay Mart หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

Pic Xperia Z1 Press Con 03

Pic Xperia Z1 Press Con 06

Pic Xperia Z1 Press Con 11

Pic Xperia Z1 Press Con 09

Pic Xperia Z1 Press Con 08

Pic Xperia Z1 Press Con 17

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก