โซนี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เน้นทั้งดีไซน์และวัสดุสุดหรูกับ Xperia ion

โซนี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เน้นทั้งดีไซน์และวัสดุสุดหรูกับ?Xperia? ion

ที่ให้คุณสัมผัสกับความบังเทิงได้มากยิ่งขึ้นกับหน้าจอแสดงผลระดับ HD

?

Photo-Xperia ion_1

บริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Xperia? ion สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ที่เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุที่ทำจากอลูมิเนียม และมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.55 นิ้ว ความละเอียด 1280×720 พิกเซล ในระดับ HDและจอแสดงผลแบบ Mobile BRAVIA? Engineและเทคโนโลยี Exmor R? ที่สามารถถ่ายภาพได้แม้ในที่ที่มีแสงน้อย ด้วยรูรับแสงขนาด f/2.4 บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwichระบบประมวลผล CPU 1.5 GHz Dual Core รวมถึงรองรับกับเครือข่าย 3Gได้ทั้ง 2 ค่ายคือ 850/900/1700/2100Mhz

 

xperia-ion-HSPA-gallery-01-940x529

 

นอกจากนี้ Xperia? ion ยังให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจด้วยกล้องถ่ายภาพที่มีความละเอียดถึง12ล้านพิกเซลพร้อมระบบออโต้โฟกัสและไฟแฟลช รวมถึงกล้องด้านหน้าด้วยความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวขนาด Full HD 1080p และรองรับไฟล์ MKV, AVI , MP4? ได้เป็นอย่างดี รวมถึงสามารถเปิดไฟล์ Microsoft Microsoft? Word ,Excel, PowerPoint ผ่านโปรแกรม OfficeSuiteได้อีกด้วย รองรับ Wi-Fi?/ Bluetooth?/ NFC และวิทยุ FM รวมถึงให้คุณได้แชร์ภาพวีดีโอและเสียงเพลงผ่านสายMicro HDMI เข้ากับทีวีได้ และยังให้คุณได้เต็มอิ่มกับทุกๆความบันเทิงหน่วยความจำภายในเครื่องถึง 16GB? และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 32GB รวมถึงให้คุณท่องโลก Social Network อาทิ? Facebook?,Twitter?, Google Talk? , Line , Whatappและ Skype? ได้อีกด้วย

รุ่น Xperia?ionวางจำหน่ายแล้วในราคา17,990 บาท ตัวเครื่องสีดำ โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศ ร้าน Power Buy , ร้าน TG Phone ,ร้านซินเน็ค และ ร้าน Jay Mart หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก