โซนี่ ส่ง Xperia™ E ลงตลาด ชูเทคโนโลยี HD Voice ระบบเสียงสนทนาที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง

โซนี่ ส่ง Xperia? E ลงตลาด ชูเทคโนโลยี HD Voice

ระบบเสียงสนทนาที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด

พร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง

 

1

??

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เจาะตลาดล่างด้วยการส่ง Xperia? E (เอ็กซ์พีเรีย อี) ลงตลาด โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น HD Voice ถ้าคุณกำลังมองมือถือที่มีฟังก์ชั่นครบ คุณภาพดีและราคาที่ไม่แพง Xperia? E น่าจะเป็นหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ กับความต้องการของคุณกับฟังก์ชั่นระบบเสียง HD Voice หรือ Wideband Audio ปรับปรุงคุณภาพของเสียงผ่านโทรศัพท์ให้รองรับความถี่ได้กว้างขึ้นกว่ามาตรฐานเดิมที่เคยใช้อยู่กับการได้ยินเสียงที่ใสขึ้น ชัดเจนขึ้น คุณภาพในการใช้โทรศัพท์ดีขึ้น อาทิเช่น สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างลดลงและให้เสียงที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจกับโหมดประหยัดพลังงาน STAMINA ที่ช่วยให้คุณใช้สนทนาบวกกับการใช้งานมือถือได้นานยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นส่วนสัดของตัวเครื่องขนาดพอเหมาะกับหน้าจอขนาด 3.5นิ้ว พร้อมกับความละเอียดคมชัดที่ 320×480 พิกเซล และหน้าจอยังกันรอยขีดข่วนโดยไม่ต้องติดฟิมล์อีกด้วย มาพร้อมกับ CPU 1 GHz Snapdragon? MSM7227A ที่สามารถใช้งานกับ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 (Jelly Bean) ได้ลื่นไหลได้เป็นอย่างดี

ส่วนการเชื่อมต่อสามารถใช้ได้กับ Wi-Fi 802.11 ที่รองรับทั้งแบบ b/g/n และยังมี DLNA (Digital Living Network Alliance) ที่คุณจะสนุกไปกับการแชร์ประสบการณ์บนมือถือของคุณ ไปยัง คอมพิวเตอร์ , โทรศัพท์มือถือ, โทรทัศน์ ,เครื่องเล่น บลูเรย์ ที่มีระบบ WiFi โดยสามารถทำให้เชื่อมต่อถึงกันได้ทั้งหมด โดยสามารถดึงรูป เล่นเพลง หรือวีดีโอจากมือถือไปแสดงผลบนจอโทรทัศน์ ก็สามารถทำการแชร์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องต่อสายให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังให้คุณท่องโลกอินเตอร์เน็ตไปกับ Wi-Fi hotspot ที่สามารถเป็น hotspot ในการแชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ต ให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ อย่างเช่น โน้ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ต ทำให้คุณเพลิดเพลินกับกับท่อง ความบันเทิงบน Social Network ได้อย่างง่ายดายอาทิ Youtube? ,Facebook?,Twitter?, Google Talk? , Line? , Whatapp?และ Skype?

นอกจากนี้ยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องที่มีความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมดิจิตอลซูม 4 เท่าและระบบสัมผัสเพื่อถ่ายภาพ และยังสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ VGA 30 เฟรมต่อวินาที ทำให้ภาพที่ถ่ายทอดออกมาดูแล้วไม่กระตุก พร้อมกับหน่วยความจำภายในเครื่องมีให้ถึง 4GB อีกทั้งยังรองรับเพิ่มเมมโมรี่การ์ดแบบ MicroSD ได้สูงสุดถึง 32 GB อีกด้วย

สำหรับรุ่น Xperia? E วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,990 บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Power Buy , TG Fone , ซินเน็ค, Jay Martหรือตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศโปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก