โซนี่ จับมือ บีอีซี-เทโร มิวสิค ชวนลูกค้าเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนลุ้นบินลัดฟ้า สู่ออสเตรเลีย ชมคอนเสิร์ต One Direction พร้อมแพคเกจทัวร์ฟรี!

โซนี่ จับมือ บีอีซี-เทโร มิวสิค ชวนลูกค้าเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนลุ้นบินลัดฟ้า

สู่ออสเตรเลีย ชมคอนเสิร์ต One Direction พร้อมแพคเกจทัวร์ฟรี!

 

Pic_Sony Xperia? Smartphone with One Direction in Australia_1

 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จับมือ บีอีซี-เทโร มิวสิค ชวนลูกค้าเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนลุ้นรางวัลใหญ่ บินลัดฟ้าไปร่วมชมคอนเสิร์ตไกลถึงเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย กับ 5 ศิลปินหนุ่ม วง One Direction ภายใต้สังกัด บีอีซี-เทโร มิวสิค พร้อมเที่ยวจุใจกับแพคเกจทัวร์ฟรี! ตลอด 5 วัน 3 คืน กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า ?Sony Xperia? Smartphone with One Direction in Australia? เพียงลูกค้าที่ใช้เอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ เตรียมหมายเลข IMEI ของโทรศัพท์แล้วโทร *9277 จากนั้นทำตามที่ระบบแนะนำ เพื่อลงทะเบียนร่วมสนุกกับกิจกรรม โดยบริษัทจะสุ่มผู้โชคดีอาทิตย์ละ 1 รางวัล/1คน รวมผู้โชคดี 10 ท่าน สำหรับคนที่พลาดรางวัลในสัปดาห์นั้น สามารถโทรเข้ามาลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นได้ใหม่ในสัปดาห์ต่อไป ลูกค้าเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่ 15 มิ.ย. – 16 ส.ค. 56 กิจกรรมสุดพิเศษนี้สำหรับแฟนพันธ์แท้เอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sonymobileth

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก