โชว์วีดีโอการใช้งาน Siri บน iPhone 4S พร้อมตัวอย่างรูปถ่ายเเละทดสอบความเร็ว

เเม้ว่ากำหนดการวางจำหน่าย iPhone 4S อย่างเป็นทางการในต่างประเทศอย่างสหรัฐอเมริกาจะอยู่วันที่ 14 ตุลาคมเดือนนี้เเต่เว็บไซท์ AppVV.com ไม่รู้ว่าได้เครื่องมาจากไหน เเละได้ทำการทดสอบฟีเจอร์สั่งงานด้วยเสียงอย่าง Siri ซึ่งเราสามารถเปิดเเละเปิดได้ใน Language Setting

siri2

นอกจากนี้ ตามคำอธิบายในส่วนของ Language Setting นั้นเราสามารถทำได้โดยกดปุ่ม home ค้างไว้ หรือสามารถยกโทรศัพท์ไปที่หูเเละพูดกับเครื่องได้โดยตรงเลย

ในส่วนของการ Benchmark ทำการทดสอบด้วย Browsermark ที่เป็นโปรเเกรมวัดความเร็วในการใช้งานเบราเซอร์ เช่นเช่นการเรนเดอร์ภาพ หรือการประมวลผลจาวาสคริปก็ทำคะเเนนได้ถึง 89,567 คะเเนน ในขณะที่ iPhone 4 ที่รัน iOS 5 นั้นทำได้ 44,856 คะเเนนเท่านั้น ถ้าวัดด้วยตัวเลขก็ถือว่าเร็วกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับตัวเก่า

นอกจากนี้เเล้วยังมีรูปถ่ายจากกล้องของ iPhone 4S ด้วย ซึ่งถือเป็นรูปเเรกที่ไม่ได้มาจาก Apple ซึ่งอาจจะเลือกรูปถ่ายในสภาพที่เหมาะสมกับการถ่ายรูปมากได้ โดยรูปเต็มมีขนาด 3264 x 2448 หรือ 8 ล้านพิกเซลนั้นเอง สามารถคลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็มได้ครับ

IMG

ที่มา : 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก