โค้งสุดท้ายกับ iPhone 5 ที่ Apple เตรียมส่ง iOS 5 Golden Master เพื่อติดตั้ง ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Apple iPhone 5 ที่ล่าสุดจากแหล่งข้อมูลทราบมาว่า Apple เอง เตรียมที่จะปล่อย iOS 5 เวอร์ชั่น?Golden Master (GM ) ซึ่งถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่พร้อมใช้งานจริงๆ จังๆ ไปยังโรงงานที่ผลิต iPhone 5 เป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อนำ iOS5 ไปติดตั้งกับตัวเครื่อง ที่คาดว่าน่าจะประมาณวันที่ 23-30 กันยายนที่จะถึงนี้ และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในที่สุด

ios5 110606 1

ซึ่งโดยปกติสำหรับไฟล์ใดๆ ก็ตาม ที่เป็น?Golden Master ไปถึงโรงงานที่ผลิตตัวอุปกรณ์แล้ว นั่นก็หมายความว่าอีกประมาณ 10-12 วันจากนั้น เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ตัวนั้นๆ ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งหากเราลองนับกันเล่นๆ ในกรณีของ iOS 5 นี้ ก็จะตกอยู่ที่ไม่เกินกลางเดือนตุลาคมนี้ แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นคงได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iPhone 5 และพร้อมกระจายไปยังตัวแทนจำหน่ายต่างๆ และ Apple Store เพื่อจัดจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ท้ายสุดก็คือ ใครอยากได้ iPhone 5 ก่อน คงต้องไปต่อคิวเอง หรือไม่ก็วานเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศอยู่แล้วต่อคิวให้ ?ส่วนในไทยคาดว่าอย่างเร็วภายในสิ้นปีนี้ก็จะนำมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านทางผู้ให้บริการ AIS, DTAC, Truemove เช่นเคยครับ

ที่มา :?appleinsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก