แอลจีนำเสนอที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสู่ชาวไทย ด้วย Optimus G เพื่อชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด

แอลจีนำเสนอที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสู่ชาวไทย

ด้วย Optimus G เพื่อชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด

?

LG Optimus G

คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ซ้าย) คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ (กลาง)มร.เคย์ ชอย ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือ(ขวา) บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย)ร่วมเปิดตัว LG Optimus G สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนแห่งยุค พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสมบูรณ์แบบเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด

?

กรุงเทพ, 4 มีนาคม 2556 ? บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงของปี 2556 ด้วย แอลจี ออพติมัส จี (LG Optimus G) สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนแห่งยุค ฉีกกฏเกณฑ์รูปแบบเดิมๆ จากสมาร์ทโฟนทั่วไป มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น ด้วยระบบชิพประมวลผล SnapdragonTM S4 Pro Quadcore 1.5 Ghzจาก Qualcomm ผสานดีไซน์ที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแอลจี

คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?LG Optimus G ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเปิดมิติใหม่ให้กับวงการ ด้วยประสิทธิภาพ การทำงานอันชาญฉลาด ผสานกับการออกแบบด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแอลจี ทำให้ LG Optimus G ได้รับการการันตีคุณภาพด้วยรางวัลจากสถาบันระดับโลกต่างๆ มากมาย ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างความสำเร็จให้กับแอลจีในปีนี้ได้อย่างแน่นอน?

?หลังจากที่เปิดตัวสู่ตลาดโลกเพียงสี่เดือน LG Optimus G ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี การันตีได้จากรางวัลระดับโลกมากมาย อาทิCES Innovations 2013, iF Awards, รางวัล Smartphone of the Year จาก Naver รวมถึงได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่ง จากผลการสำรวจ Consumer Report ประเทศสหรัฐอเมริกา

LG Optimus G มอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับด้วยหน้าจอ True HD IPS Plus ขนาด 4.7 นิ้ว แสดงผลสีสันสมจริง ธรรมชาติ สบายสายตากว่าแม้จะรับชมเป็นระยะเวลานาน พร้อมนวัตกรรมใหม่ Zero Gap Touch ที่ลดช่องว่างระหว่างกระจกกับหน้าจอให้ตอบสนองทุกสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว ลื่นไหล และเพิ่มความทนทานด้วยหน้าจอ Gorilla Glass 2? ป้องกันรอยขีดข่วนและกันกระแทกทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่อง อีกทั้งยังให้ผู้ใช้งานได้พบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า ด้วยกล้องถ่ายรูปความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมลูกเล่นพิเศษเพื่อเพิ่มมิติการถ่ายภาพ และการถ่ายวิดีโอให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น พร้อม Ram 2 GBและหน่วยความจำในตัวเครื่องขนาด 32 GB ที่ให้คุณสามารถเก็บบันทึกภาพถ่าย วิดีโอ และข้อมูลต่างๆ ได้อย่างจุใจ ตัวเครื่องเพรียวบางเพียง 8.45 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 145 กรัม ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ซึ่งเป็นไปตามปรัชญาการออกแบบของแอลจี ด้วยเอกลักษณ์ของความเรียบหรู ประณีตไร้รอยต่อ

LG Optimus G มาพร้อมโปรแกรมและฟังค์ชั่นที่หลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ QSlide ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดโปรแกรมการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน, QuickMemo โปรแกรมที่ให้ผู้ใช้งานสามารถจดบันทึกข้อความได้ง่ายๆ เพียงใช้ปลายนิ้ว พร้อมอัพโหลดเพื่อส่งอีเมล์หรือแชร์ในโซเชียล เน็ตเวิร์คได้ทันที, Live Zooming คุณสมบัติในการซูมภาพขณะถ่ายและรับชมวิดีโอได้ถึง 5 เท่า, Time Catch Shot ระบบการถ่ายภาพที่สามารถบันทึกภาพก่อนและหลังกดชัตเตอร์รวม 5 ภาพ เพื่อให้เลือกภาพที่ถูกใจที่สุด, Dual Screen Dual Play คุณสมบัติในการเชื่อมต่อภาพระหว่างสมาร์ทโฟนและสมาร์ททีวี หรือ จอมอนิเตอร์ พร้อมความสามารถในการแสดงคอนเทนต์ที่แตกต่างกัน และ Icon Personalizer คุณสมบัติในการปรับแต่งทั้งขนาด และรูปแบบของไอคอนของแต่ละแอพพลิเคชั่นได้ตามใจ

?LG Optimus G นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้สูงสุด และยังแสดงให้เห็นว่า แอลจีเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ว่าพวกเขาไม่เพียงแต่มองหาสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ยังต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถสะท้อนตัวตนที่โดดเด่นและแตกต่างของพวกเขาได้อย่างชัดเจน? คุณสมศักดิ์กล่าว

เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสและทดลองใช้โปรแกรมและฟีเจอร์ต่างๆ ของ LG Optimus G แอลจีได้จัดแคมเปญออนไลน์ผ่านทางเฟสบุคใน Code Name G เพื่อให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นเป็นเจ้าของ LG Optimus G และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/thailandlifesgood ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 เมษายน ศกนี้

LG Optimus G รองรับระบบ 3G ทุกเครือข่าย (850/900/2100 MHz) มีให้เลือกระหว่างสีดำและสีขาว ราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับฟรีเคสนำเข้าจากเกาหลี และฟิล์มกันรอย 2 หน้า พร้อมโปรโมชั่น 0% 10 เดือน ให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจี ทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgoodหรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก