แอพ Box สำหรับ iOS แจกโปรโมชันพิเศษ แถมพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ให้ 50 GB ฟรีๆ !!

นับตั้งแต่อินเตอร์เน็ตสำหรับมือถือมีความเร็วสูงขึ้น ไม่ว่าจะทั้ง WiFi หรือ Cellular เราก็เริ่มเห็นแนวโน้มการเก็บข้อมูลบนพื้นที่ออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ อย่างฝั่ง iOS ก็จะมี iCloud ฝั่ง Android ก็จะมีหลายๆ บริการผสมกันเช่น Google Drive, Picasa เป็นต้น ฝั่ง Windows Phone ก็มี SkyDrive ให้ใช้งาน แต่นอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังมีผู้ให้บริการรายอื่นๆ เข้ามาทำตลาดกันไม่น้อยทีเดียว เช่น DropBox ที่เป็นที่นิยม ส่วนอีกรายหนึ่งที่เปิดให้บริการมานานแล้วแต่อาจไม่ค่อยคุ้นหูในไทยนักก็คือ Box ที่เน้นจุดขายเรื่องพื้นที่เก็บข้อมูลมหาศาลมาแข่งกับรายอื่นๆ

ios blogimage 1

ล่าสุด Box ได้จัดโปรโมชันรับขวัญแอพ Box เวอร์ชันใหม่บน iOS ที่ได้รับการปรับปรุงหน้าตาและการทำงานใหม่ โดยจะแถมพื้นที่เก็บข้อมูลให้ฟรีๆ ถึง 50 GB กับทุกคนที่ดาวน์โหลดและเปิดใช้งานแอพ Box บน iOS ซึ่งถ้าใครติดตั้งแอพ Box อยู่แล้ว ก็ให้ล็อกเอ้าท์ออก แล้วอัพเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดคือเวอร์ชัน 3.0.0 จากนั้นค่อยล็อกอินเข้าใช้งานใหม่ จากนั้นก็ลองเช็คดูครับว่าพื้นที่เพิ่มเป็น 50 GB หรือยัง

ทั้งนี้ โปรโมชันพื้นที่ฟรี 50 GB ดังกล่าวจะเปิดให้รับสิทธิ์กันได้เฉพาะการโหลดแอพ Box ถึงภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นนะครับ ใช้หรือไม่ใช้อย่างไร เข้าไปโหลดแอพเก็บพื้นที่กันไว้ก่อนก็ดีนะ (แอพฟรี ดาวน์โหลดได้จาก App Store) ส่วนแอพ Box ของแพลตฟอร์มอื่นๆ คาดว่าน่าจะมีตามมาในภายหลัง

ที่มา: MacWorld, Box

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก