แอพลิเคชัน Facebook อย่างเป็นทางการออกบน Windows Phone แล้ว

ตัวแอพลิเคชัน Facebook ใน Windows Phone นั้นแต่เดิมไม่ได้ถูกพัฒนาจาก Facebook แต่ถูกพัฒนาจาก Microsoft จึงทำให้การใช้งานต่างๆ นั้นไม่เทียบเท่ากับของแท้ๆ แต่ก็มีข่าวดีออกมาสำหรับผู้ใช้ Windows Phone แล้วเพราะทาง Facebook ได้ปล่อยแอพลิเคชันอย่างเป็นทางการมาบน Windows Phone แล้วในชื่อ Facebook Beta

อย่างที่ชื่อบอกว่ายังเป็น Beta อยู่ แต่ก็สามารถใช้งานฟีเจอร์หลักๆ ได้ อย่างการแชร์ สเตตัส และการแสดงผลแบบไทม์ไลน์เหมือนกับบน Android และ iPhone ซึ่งก็ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพราะ Facebook ก็ได้ลงมาทำแอพลิเคชันบน Windows Phone อย่างเป็นทางการแล้ว

แต่อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ใช้ Windows Phone เวอร์ชันเก่าอย่าง Windows Phone 7.8 หรือต่ำกว่าลงมาเพราะแอพลิเคชันนั้นสนับสนุนเฉพาะบน Windows Phone 8 เท่านั้นครับ

 

1b7970e0-505e-423e-a845-faa5b57a5ccdc56f4ead-a2bf-4bfd-ab31-c923e06f721e

?

ที่มา : Windows Phone blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก