แอพพลิเคชั่น Windows แบบกุ๊กกิ๊กสำหรับส่งความรักในวันวาเลนไทน์

แอพพลิเคชั่นกุ๊กกิ๊กสำหรับส่งความรักในวันวาเลนไทน์

Screen Shot 2014 02 10 at 3.54.20 PM

กรุงเทพฯ 10 กุมภาพันธ์ 2557 ? ไม่ว่าคุณกำลังหาสถานที่สุดโรแมนติกหรือว่าต้องการไอเดียของขวัญทำมือจากใจสำหรับคู่เดท/คู่รักของคุณ ไมโครซอฟท์ได้คัดสรรแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทั้งบนอุปกรณ์ Windows 8.1? และ Windows Phone ที่จะช่วยจุดประกายแห่งความรักในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ ได้เวลาใช้เทคโนโลยีในการบ่งบอกความในใจและวางแผนเดทสุดโรแมนติกของคุณแล้ว

 

Say it with Flowers

(ดาวน์โหลดฟรีบน Windows Phone)

(ลิ้งก์: http://www.windowsphone.com/th-th/store/app/say-it-with-flowers/ac8a9233-c8b2-4b5a-9842-9572f113aace)

หากคุณต้องการส่งข้อความหวานๆให้กับคนรัก หรือต้องการให้ทุกข้อความไปถึงคนที่ต้องการ ไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตามคุณจะต้องชอบ Say It With Flowers! เพียงเลือกรูปดอกไม้ต่างๆ และเติมข้อความที่คุณต้องการจะบอกคนรักของคุณลงไป เท่านี้คุณก็มีจดหมายรักสุดไฮเทคส่งถึงคนที่คุณชอบแล้ว

18

Bing Food & Drink

(ดาวน์โหลดในราคา 75 บาท: บน Windows 8.1)

(ลิ้งก์: http://apps.microsoft.com/windows/th-th/app/fa01a69f-eb9f-4f1c-a83c-5344200dc045)

แอพพลิเคชั่น Bing อาหารและเครื่องดื่ม ทำให้การค้นหาสูตรอาหาร การเลือกไวน์และค็อกเทลเป็นเรื่องง่ายๆ และคุณสามารถเรียนรู้เคล็ดลับจากเชฟคนดังที่จะทำให้อาหารจานต่อไปของคุณรสชาติเยี่ยมยอด คุณจะเพลิดเพลินไปกับรูปภาพสวยๆ ขั้นตอนการทำอาหารที่ทำตามได้อย่างง่ายดาย และเครื่องมือที่มีประโยชน์ เช่น รายการช้อปปิ้ง ตารางมื้ออาหาร ใส่การบันทึกหรืออัพโหลดสูตรอาหารของคุณและคุณสามารถแบ่งปันสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบกับเพื่อนๆ เพียงคลิกเดียว นี่คือโปรแกรมที่คุณขาดไม่ได้ ด้วย “โหมดการทำอาหาร” แบบแฮนด์ฟรี แอพฯ อาหารและเครื่องดื่มนี้จะทำให้คุณสร้างสรรค์ดินเนอร์สุดประทับใจให้กับคนรักของคุณในค่ำคืนที่แสนโรแมนติก

22

GrabTaxi: Book a Taxi

(ดาวน์โหลดฟรีบน Windows Phone)

(ลิ้งก์:http://www.windowsphone.com/th-th/store/app/grabtaxi-book-a-taxi/8478bdb3-0d0e-41a7-90cb-68b5e4fb8340)? ?

แอพพลิเคชั่น GrabTaxi สำหรับ Windows Phone จะทำให้คุณไม่ต้องทำให้คู่เดทของคุณรอเก้อในขณะที่คุณกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ แอพฯนี้จะช่วยให้คุณหาแท็กซี่ที่อยู่ใกล้คุณได้อย่างรวดเร็วพร้อมทั้งแสดงผลค่าโดยสารและระยะทางโดยประมาณก่อนที่คุณจะทำการเรียกรถ คุณสามารถทราบข้อมูลของคนขับรถแท๊กซี่ หมายเลขทะเบียน เบอร์ติดต่อและทราบตำแหน่งได้ทันทีบนแผนที่ในโปรแกรม

35

TripAdvisor

(ดาวน์โหลดฟรีบน Windows 8.1)

(ลิ้งก์: http://apps.microsoft.com/windows/th-th/app/e90be274-9c5a-4d89-816e-0b755d755911)

วางแผนทริปท่องเที่ยวกับคนรักของคุณ ด้วยรีวิวและความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวมากกว่า 100 ล้านรายการ TripAdvisor ทำให้คุณสามารถค้นหาราคาตั๋วเครื่องบินที่ถูกที่สุด โรงแรมที่ดีที่สุด ร้านอาหารรสเลิศ และกิจกรรมน่าสนใจสนุกๆ ได้ทุกที่ และสามารถดูตัวเลือกการจองโรงแรม ร้านอาหาร และเที่ยวบินได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

42

Major Movie Plus

(ดาวน์โหลดฟรีบน Windows Phones)

(ลิ้งก์:http://www.windowsphone.com/th-th/store/app/major-movie-plus/8930cea3-f38d-41af-8e20-d496ef156971)?

Major Movie Plus โปรแกรม เช็ครอบหนังสำหรับผู้ใช้งาน Windows Phone ให้คุณเลือกชมภาพยนตร์ เรื่องโปรดกับคู่เดทของคุณ ด้วยรูปแบบง่ายๆที่ตอบสนองความต้องการของคนรักหนัง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายอยู่ (Now Showing) หรือกำลังเข้าฉาย (Upcoming Attractions) ตลอดการเช็ครอบฉายภาพยนตร์ (Showtime) ของโรงภาพยนตร์ในเครือกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงสามารถจองและซื้อตั๋วภาพยนตร์ผ่านแอพลิเคชั่นได้ทันที

52

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพฯ เหล่านี้ได้ที่ Windows Store ผ่าน http://www.windowsphone.com/th-th/store สำหรับ Windows Phone และ http://windows.microsoft.com/th-th/windows-8/apps?สำหรับ Windows 8.1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก