แม่เจ้า Shopat7 ลดราคา lenovo Vibe X เหลือไม่ถึง 5,000 บาทแล้วจ้าา รีบเลย จำนวนจำกัดนะ!!

Vibe X Shopat 7 4990 baht Cover

เจอข่าวนี้เข้าไป ผมว่าคนที่ซื้อ lenovo Vibe X มีหลักหักกันบ้างหล่ะเอ้า หลังจากที่ตอนแรก Shopat7 กับ iTruemart ลดราคาเจ้า lenovo Vibe X เหลือเพียง 5,990 บาท ไอ้เราก็ว่าได้สเปคคุ้มๆ แล้วนะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Full HD กับ ?Ram 2 GB ยังไม่นับ CPU ที่ค่อนข้างแรงใช้ได้ กับ Android 4.4 Kitkat ในราคาที่ลดจากตอนเปิดตัวครึ่งนึง

มาตอนนี้ต้องบอกเลยว่าจะลดอะไรกันนักหนา เพราะตอนนี้ Shopat7 เจ้าเดิม เพิ่มเติมด้วยการลดราคา lenovo Vibe X เหลือเพียง 4,990 บาท คือลดแล้ว ก็ลดอีก 1,000 บาทอ่ะครับ ใครซื้อก่อนก็หลังหักกันไปรัวๆๆๆ ไม่เชื่อลองคลิกที่ภาพดูสิครับ

Vibe X Shopat 7 4990 baht

โดยโปรโมชันรอบนี้จะลดราคากันแค่ 14 วันเท่านั้นครับ เพราะฉะนั้นโปรฯ นี้ก็จะหมดลงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 หรือวันวาเลนไทน์นั่นเอง ใครสนใจซื้อเป็นของขวัญให้แฟนก็โอเคเลยนะเนี่ยยย

อ้อ สินค้ามีจำนวนจำกัดนะครับ รีบๆ หน่อยเน้อ :D

 

 

ที่มา: shopat7

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก