แนะนำแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ลีค AIS 3G iSmart Premier League ดูบอลอังกฤษแบบ HD บนมือถือ/แท็บเล็ต

AIS BPL

หลังจากที่ทีมงาน Specphone ได้นำเสนอบทความ “Dtac CTH ดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่านมือถือได้หรือไม่ แล้วจะดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่านมือถือต้องทำยังไง” ผลก็สรุปออกมาแล้วว่าถ้าจะดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่านทางมือถือต้องรับชมผ่านแอพ AIS On Air ของทาง AIS เท่านั้น และตอนนี้ AIS ก็ได้คลอดแพคเกจสำหรับดูบอลอังกฤษอย่าง AIS 3G iSmart Premier League ออกมาแล้ว ตามนี้เลยครับ

Screen Shot 2557-08-17 at 13.27.41

สำหรับแพคเกจ 3G iSmart Premier League เบสิคเลยก็จะได้รับแพคเกจ 3G อันลิมิต (จำกัดความเร็วสูงสุดไม่เท่ากัน), AIS Wifi ไม่จำกัดและดูบอลพรีเมียร์ลีคแบบสดๆ ทุกคู่ตลอดฤดูกาล 380 แมทช์ โดยแพคเกจราคาถูกสุดก็จะเป็นแพคเกจ 419 บาท ประกอบไปด้วยโทรทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้เน็ต 3G ได้ความเร็วสูงสุด 1 GB และได้รับเน็ตเพิ่มอีก 1 GB รวมเป็น 2 GB นาน 6 เดือน แต่ส่วนตัวผมมองว่าแพคเกจที่เริ่มจะคุ้มค่าสำหรับลูกค้าใหม่, ย้ายค่ายน่าจะเป็นแพคเกจ 519 บาทขึ้นไป เพราะว่าจะได้รับอินเทอร์เน็ตเพิ่มนานถึง 12 เดือน และถ้าเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมนอกจากจะได้รับอินเทอร์เน็ตเพิ่มแล้ว ยังได้รับส่วนลดค่าบริการอีก 100 บาทด้วย เรียกว่าเอาใจลูกค้าย้ายค่ายและลูกค้าใหม่กันสุดๆ ไปเลยครับ

และเมื่อเราสมัครแพคเกจ?3G iSmart Premier League เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องไปดาวโหลดแอพพลิเคชัน AIS On Air เพื่อที่จะใช้ดูบอลพรีเมียร์ลีคกันก่อน

appstore??playstore

เมื่อดาวโหลดมาแล้วก็ให้ทำการกรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ได้สมัครแพคเกจไว้ จากนั้นรอรับรหัสผ่านทาง SMS เมื่อได้รหัสผ่านแล้วก็จัดการกรอกเพื่อทำการ Login ทีนี้ก็เลือกดูบอลพรีเมียร์ลีคได้ตามใจเลยครับ อยากดูคู่ไหนก็เลือกช่องได้เลย แต่จะมีข้อสังเกตเกี่ยวกับการดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่าน AIS On Air นิดหน่อยก็ตรงที่ภาพจะดีเลย์กว่าถ่ายทอดสดประมาณ 5 – 10 นาทีนะครับ อาจจะเฮหลังเพื่อนไปนิดหน่อย แต่รับรองว่าอรรถรสในการรับชมไม่ต่างกันแน่นอน เพราะสัญญาณที่ส่งมาใน AIS On Air จะเป็นแบบ HD เลย (ขึ้นกับความแรงของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย)

AIS On Air

แต่ถ้าใครเป็นลูกค้า AIS อยู่แล้ว ก็สามารถสมัครโปรเสริม AIS On Air BPL ได้ในราคาเดือนละ 299 บาท ผ่านทาง *909*1# แล้วกดโทรออก ซึ่งจะเป็นการจ่ายค่ารับชมบอลพรีเมียร์ลีคเท่านั้น ส่วนตัวผมมองว่าสมัครเป็นแพคเกจ AIS 3G iSmart Premier League ยังไงก็คุ้มกว่าครับ สำหรับลูกค้าเก่าจะใช้เป็นแพคเกจ 419 ก็ยังโอเคกว่าจ่ายเพิ่ม 299 บาทที่ยังไม่รวมค่าบริการแพคเกจหลักอยู่ดีครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก