แนะนำมือถือ แท็บเล็ต Acer สุดคุ้ม น่าซื้อในงาน Thailand Mobile Expo 2015 (TME 2015)

TME-Acer

ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นกลางเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าต้องมีมือถือมาวางขายกันในงานเพียบ ไม่ว่าจะรุ่นเก่ารุ่นใหม่ หรือบางรุ่นหายากๆ ก็สามารถหาซื้อได้ในงาน?Thailand Mobile Expo 2015 (TME 2015) และในงาน TME 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์ Acer ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จริงจังและจัดเต็มครับ ไม่ว่าจะเป็นบูธที่ค่อนข้างใหญ่ และโปรโมชั่นลดราคากับของแถมสุดเร้าใจ

ว่าแต่ใน Thailand Mobile Expo 2015 (TME 2015) ต้นปีจะมีมือถือ Acer รุ่นไหนน่าโดนกันบ้าง ตามมาดูในบทความได้เลยครับ

 

Acer Liquid Z500 ราคา 5,990 บาท

Review-Acer-Liquid-Z500-SpecPhone-001

เปิดหัวมาด้วยมือถือตัวคุ้มค่าอย่าง Acer Liquid Z500 ครับ ด้วยสเปคที่จัดเต็มแบบสุดๆ ไม่แพ้คู่แข่งอย่าง Asus Zenfone 5 ไม่ว่าจะเป็น Ram 2 GB หรือกล้องหน้า-หลังที่ความละเอียดพอๆ กัน แต่ Acer Liquid Z500 จะเหนือกว่านิดนึงตรงที่มีปุ่ม Acer Rapid ตรงด้านหลัง ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้แทนปุ่มชัตเตอร์ หรือใช้เป็นปุ่มทางลัดเข้าแอปพลิเคชันก็ได้

แต่ประเด็นสำคัญที่จะทำให้ Acer Liquid Z500 เป็นมือถือที่น่าสนใจในงาน TME 2015 อยู่ที่ราคานี่แหละครับมีแนวโน้มจะลดราคากันสดๆ 1,000 บาท ทำให้ค่าตัวของ Acer Liquid Z500 จะอยู่ที่ 4,990 บาทเท่านั้น สำหรับมือถือแรม 2 GB ในราคาไม่ถึง 5,000 บาทนี่หายากนะครับ

 

Acer Liquid Jade ?ราคา 8,990 บาท

Review-Acer-Liquid-Jade-SpecPhone-011

สำหรับ Acer Liquid Jade มือถือสุด Sexy มาพร้อมกับความบางเพียง 7 มิลลิเมตร และหน้าจอที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีในระดับที่ใกล้เคียงกับจอของ iPhone ไม่ว่าจะเป็นกระจกหน้าจอแบบโค้งช่วยในการจับถือตัวเครื่อง และเทคโนโลยี Zero Air Gap ที่ลดพื้นที่ระหว่างกระจกกับตัวพาเเนลจอ ทำให้หน้าจอ HD ของ Acer Liquid Jade คมชัดไม่แพ้หน้าจอ Full HD ของบางยี่ห้อกันเลยทีเดียว ส่วนสเปคอื่นๆ ก็ถือว่าเจ๋งไม่เบา ไล่มาตั้งแต่ Ram 2 GB กับ CPU Quad Core ที่ใช้งานได้สบายๆ

โดยในงาน TME 2015 คาดว่า Acer น่าจะลดราคา Acer Liquid Jade ลงอีกประมาณ 2,000 บาทครับ ทำให้ราคา Acer Liquid Jade ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 น่าจะอยู่ที่ 6,990 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าเป็นราคานี้จริงถือว่าคุ้มครับ กับมือถือดีไซน์สวย ตัวเครื่องบาง และหน้าจอที่แจ่มระดับนี้

 

Acer Iconia Talk S ราคา 7,990 บาท

iconia-talk-s

มาถึงแท็บเล็ต Acer ที่น่าสนใจในงาน TME 2015 กันบ้างครับ ขอเริ่มด้วยเจ้า Acer Iconia Talk S แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจาก Acer แต่จะเรียกว่าแท็บเล็ตผมว่าก็น่าจะเรียกได้ไม่เต็มปากครับ เนื่องจากเจ้า Acer Iconia Talk S มีขอบจอที่บางมาก ทำให้ท่าทางการจับถือคล้ายกับการถือ Phablet จอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ และ Acer Iconia Talk S ก็สามารถโทรออกได้ซะด้วย

จุดเด่นอีกอย่างของ Acer Iconia Talk S คือใช้หน้าจอเทคโนโลยีเดียวกับ Acer Liquid Jade ซึ่งก็คือ Zero Air Gap ที่ช่วยให้หน้าจอแสดงผลได้คมชัด และใช้งานกลางแจ้งได้ดีกว่าหน้าจอแบบปกติ ซึ่งตอบโจทย์การเอนเตอร์เทนอย่างแท้จริงสำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้

 

Acer Iconia Tab 8 W ราคา 6,990 บาท

Tab 8 W

แท็บเล็ต Acer อีกรุ่นที่น่าสนใจในงาน TME 2015 ก็จะเป็นแท็บเล็ตฝั่ง Windows 8.1 ครับ อย่างเจ้า Acer Iconia Tab 8 W สำหรับใครที่อยากได้แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ในการทำงานมากเป็นพิเศษ ไม่ค่อยเน้นเล่นเกม แนะนำ Acer Iconia Tab 8 W เลยครับ ด้วยตัวระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ที่ค่อนข้างครบในเรื่องงานเอกสาร (ลงโปรแกรม .exe ก็ได้นะ) โดยเฉพาะ Office 365 ที่สามารถเปิดเอกสารได้เหมือนกับทำงานบนคอมพิวเตอร์กันเลยทีเดียว สเปคก็ให้มากลางๆ สมราคา ใช้ทำงานก็ได้ ใช้เอนเตอร์เทนอย่างการดูหนังฟังเพลงก็ดี ที่สำคัญคือราคาของ Acer Iconia Tab 8 W อยู่ที่ 6,990 บาทเท่านั้นเองครับ เป็นแท็บเล็ต Windows 8.1 ที่น่าสนใจรุ่นหนึ่งเลยหล่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก