แท็บเล็ต Windows RT จาก Nokia ใช้รหัสพัฒนา Sirius จอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1080p แรม 2 GB

ดูเหมือนว่าในปีนี่เราคงจะได้เห็นแท็บเล็ตตัวแรกจากทาง Nokia อย่างแน่นอน เพราะว่านอกจากรูปของเครื่องแท็บเล็ตของ Nokia ที่เคยหลุดมาไม่นานนี้ ในวันนี้ทาง The Verge ก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมนอกจากรูปของแท็บเล็ตเท่านั้นว่าแท็บเล็ตจาก Nokia ตัวนี้ใช้รหัสพัฒนาว่า Sirius ส่วนดีไซน์ก็อย่างที่เคยเห็นว่าจะใช้ลักษณะการออกแบบคล้ายกับซีรีย์ Lumia ที่เป็น Windows Phone เป็นหลัก

จากแหล่งข่าวนั้นบอกว่า Sirius นั้นจะมีความบางและเบามากโดยมีน้ำหนักประมาณที่ 500 กรัม แต่ก็มีหน้าจอใหญ่ขนาดมาตรฐานที่ 10.1 นิ้ว และมีความละเอียดสูงถึง 1080p ตัวเครื่องนั้นมีหลากหลายสีเหมือนกับตระกูล Lumia ทั่วไป และคาดว่าจะใช้ซีพียู Snapdragon 800 แรม 2 GB สามารถใส่ microSD เพิ่มความจุได้ มีพอร์ท microHDMI และ microUSB สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมงกับการเชื่อมต่อแบบ LTE (เท่ากับว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้มีแบบรุ่น Wi-Fi+Cellular แน่นอน)

ทางแหล่งที่มาเชื่อว่า Nokia จะเปิดตัวแท็บเล็ต Windows RT ในรหัสพัฒนาว่า Sirius พร้อมกับ Lumia หน้าจอ 6 นิ้วในรหัสพัฒนาว่า Bandit พร้อมกันในวันที่ 24 กันยายนนี้ครับ

nokia-windows-rt-tablet-rumor

 

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก