แท็บเล็ตจอ 8 นิ้วรุ่นใหม่จาก Samsung ผ่านการตรวจสอบจาก Blutooth SIG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

101212-Extreme-Retreat-Samsung-Galaxy-Tab

ล่าสุดได้มีสินค้าลึกลับจาก Samsung ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า SM-375S เข้ารับการตรวจสอบจากทาง Bluetooth SIG และ Wi-Fi และเมื่อได้ทำการตรวจสอบชื่อรุ่นดังกล่าวก็พบว่าสิ่งนี้คือแท็บเล็ตหน้าจอขนาด 8 นิ้วนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้แท็บเล็ตรุ่นนี้เคยถูกส่งไปที่ประเทศอินเดียเพื่อทำการทดสอบและประเมินประสิทธิภาพในการทำงาน ก่อนตัวเครื่องจะถูกทำลายหลังผ่านการทดสอบดังกล่าว โดยจากเอกสารดังกล่าวได้ระบุว่าตัวเครื่องนั้นมีราคาอยู่ที่ 13,585 รูปี (ประมาณ 6,800 บาท) ซึ่งอาจจะไม่ใช่ราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแท็ตเล็ตหน้าจอ 8 นิ้วรุ่นใหม่นี้

SM-375S-receives-its-Bluetooth-certification...

แต่จากรายละเอียดในรายงานดังกล่าวเผยให้เห็นว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้เป็นแท็บเล็ตระดับล่าง โดยขณะนี้แท็บเล็ตรุ่นดังกล่าวได้ผ่านการตรวจสอบจากทาง  Bluetooth SIG และ Wi-Fi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าการตรวจสอบจาก Blutooth SIG นั้นถือเป็นขั้นตอนลำดับท้ายๆ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และหน้าตาของแทบเล็ตจะเป็นอย่างไร สเปคของตัวเครื่องจะเป็นแบบไหน เร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก