แถลงข่าวความร่วมมือเปิดช่องทางซื้อสติ๊กเกอร์และเติมเงินเกม LINE ?ด้วยบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ผ่าน Line Web Store

แถลงข่าวความร่วมมือเปิดช่องทางซื้อสติ๊กเกอร์และเติมเงินเกม LINE

ด้วยบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ผ่าน Line Web Store

วันนี้ ( 12 ธันวาคม)? ทางบริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด ร่วมกับ เอไอเอส โดย บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด และ LINE Thailand? จัดแถลงข่าวความร่วมมือในการเปิดช่องทางการซื้อสติ๊กเกอร์และเติมเงินเกม LINE ด้วยบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ผ่าน Line Web Store ( store.line.me ) เพื่อให้เพื่อนๆขาแชท ขา Talk จากแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง LINE? ได้รับความสะดวกในการซื้อสินค้า LINE ทั้งสติ๊กเกอร์ ,ไอเทมในเกม รวมทั้งการส่งสติ๊กเกอร์เป็นของขวัญให้เพื่อน โดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต?

ช่องทางการจำหน่ายบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล!

Screen Shot 2013 12 13 at 5.00.35 PM

ทาง MOL และ Zest?ได้เปิดช่องทางการเติมเงินไลน์ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เติมได้ ให้เพื่อนๆสามารถใช้?บัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! เพื่อใช้ซื้อ LINE?สติ๊กเกอร์ หรือ เติมเงินในเกมของ?LINE ผ่านเวปไซด์?store.line.me?ได้แล้วแล้ววันนี้ พร้อมรับฟรี! สติ๊กเกอร์ LINE WEB STORE SPECIAL EDITION โดยท่านสามารถดูรายละเอียดดังต่อไปนี้

อัตราการแลกเปลี่ยน

Screen Shot 2013 12 13 at 5.00.48 PM

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

Line123 01

Line123 02

Line123 08

Line123 10

Linq123 03

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก