แจกไปเรื่อย!! ลุงตันเอาอีกแล้ว จับมือกับ GWorld แจก Apple Watch ก่อนขายจริง

ichitan-apple-watch

บอกเลยว่าอะไรเกี่ยวกับ Apple นี่ไม่มีพลาดซักเม็ด สำหรับลุงตัน?ภาสกรนที ที่ตอน iPhone 6 จะเปิดตัวก็เล่นประกาศว่าจะแจก iPhone 6 Plus คือจัดแคมเปญกันก่อน Apple จะวางขาย iPhone 6 ซะอีก ใครได้ไปตอนนั้นถือว่าโชคดีและล้ำสุดๆ

ichitan-apple-watch 003png

ตันแมนนี่ก็หน้าเหมือนอยู่นะ

และในเร็วๆ นี้ Apple ก็จะวางขาย Apple Watch นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกจาก Apple ที่เราได้เห็นบางส่วนในงานเปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไปแล้ว แน่นอนว่าคุณตันก็ไม่พลาดที่จะแจก Apple Watch เช่นกัน โดยในรอบนี้จับมือกับ GWorld?ซึ่งเป็น Virtual Reality ใหม่ของทางแกรมมี่ที่กำลังฮิตในช่วงนี้ โดยผู้เล่นจะต้องเข้าไปค้นหา ?ตันแมน? ให้พบ และเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบให้ชนะ จากนั้นจะมีการสุ่มผู้ที่ได้ Apple Watch เป็นรางวัลทุกวัน

ichitan-apple-watch 002

โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ครับ

ว่าแต่คนที่ไม่มี iPhone จะใช้ Apple Watch ยังไงหล่ะครับลุงตัน ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แจกทั้ง iPhone 6 ทั้ง Apple Watch ไปเลยจะดีมากครับ :P

 

 

ที่มา:?macthai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก