แกะกล่อง Asus Zenfone 4 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสุดคุ้มในซีรี่ส์ Zenfone

IMG_20140509_150812

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอมา 1 วันเต็มๆ มาถึงวันนี้ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End (TME 2014) ทาง Asus ก็ได้นำ Asus Zenfone 4 มาวางขาย (ซักที) โดยมีขายตามบูทของ JIB, IT City, Banana IT เป็นต้น ส่วนจำนวนของที่นำมาลงนั้นคาดว่ามีจำนวนเพียงพอแน่นอน และเครื่อง Asus Zenfone 4 ที่นำมาวางขายในงานจะมีเฉพาะสีขาวเท่านั้นนะครับ ทีมงานเราก็เลยรีบจัดมาเพื่อทำรีวิวกันเลยหล่ะ แต่ตอนนี้รับชมการแกะกล่อง Asus Zenfone 4 รอไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน

Unbox Asus Zenfone 4

อุปกรณ์ของ Asus Zenfone 4 ที่ให้มาในกล่องนั้นได้แก่

  • ตัวเครื่อง
  • สาย Micro USB
  • อแดปเตอร์
  • แบตเตอรี่ 2 ก้อน

ก็ถือว่าโอเคเลยนะครับถึงแม้จะไม่ได้ให้หูฟังมา แต่ก็ทดแทนด้วยแบตเตอรี่ 2 ก้อนแทน และสำหรับส่วนลดหรือของแถมจากร้านค้านั้นเห็นว่าไม่มีแถมอะไรเลยนะครับ แต่เราสามารถไปแลกของแถมได้ที่บูธ Intel ได้ครับ สำหรับใครที่สนใจสมาร์ทโฟนตัวคุ้ม ราคาไม่แพงอย่าง Asus Zenfone 4 ก็มาหาซื้อกันได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End (TME 2014) สนนราคา 2,990 บาทครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก