เเอบถ่ายทุกมุม HTC Incredible 3 : ซีพียูดูอัลคอร์ มี ใช้ Sense 4.0 ตัวใหม่พร้อมพลังเสียง Beats Audio

ถึงเเม้ HTC จะเงียบไปในระยะหลังเนื่องจากมีการปรับกลยุทธ์ภายในบริษัทที่จะออกรุ่นจำนวนน้อยลง ซึ่งเเน่นอนว่าต้องมีมือถือ HTC รุ่นใหม่ออกมาเเน่นอน ก่อนหน้านี้ก็มีมือถือรุ่นน้องอย่าง HTC ในรหัส Ville ที่มีขนาดบางเพียง 8 มิลลิเมตรเท่านั้น (ถือว่าบางเเล้วละสำหรับ HTC) วันนี้ก็มีมือถือใหม่สดๆ ซิงๆ ออกมาให้เห็นกันอีกตัว

ตัวที่เราเห็นนี้เป็นไปได้สูงว่าอาจจะใช้ชื่อ HTC Droid Incredible 3 (บ้านเราเคยจำหน่ายรุ่นก่อนหน้าในชื่อ Incredible S) ซึ่งมีด้านหน้าคล้ายกับ HTC Sensation หรือ Sensation XE เเต่ด้านหลังยังคงดีไซน์ในเเบบ Incredible ออกเหลี่ยมๆ ไว้เหมือนเดิม โดยมีข้อมูลจากในหน้า About ของ Setting ว่าใช้ตัวประมวลผลเเบบ Dual Core ความเร็ว 1.2 GHz (ไม่บอกชื่อรุ่น) หน่วยความจำ 1 GB มีกล้องหน้าความละเอียด VGA เเละกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมกับรัน Sense 4.0 ที่ใช้ Android 4.0 Ice Cream Sandwich เป็นฐานในการพัฒนา เเละยังมี Beats Audio ติดมาให้ใช้ด้วยอีกต่างหาก

ในส่วนของ Sense ใหม่มีการปรับเลย์เอาท์ต่างๆ ให้มีเป็นเหลี่ยมเเละดูมนมากขึ้น หน้า Drawer ที่เปลี่ยนไปใช้การเลื่อนในเเนวนอนตามเเบบของ ICS เเล้ว พร้อมกับ Widget นาฬิกาที่เป็นสัญลักษณ์ของ HTC Sense ก็ถูกปรับไปเช่นกัน

41

112

23

57

89

 

ที่มา : Phonearena ผ่าน Zyzzy Cewarii

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก