เอ้าเฮ!! Samsung Galaxy S4 จะได้อัพเดต Android 5.0 Lollipop ปีหน้าแน่นอน

gsmarena_001

สำหรับข่าวนี้น่าจะทำให้ผู้ใช้งานมือถืออดีตรุ่นท็อปของปีก่อนอย่าง Samsung Galaxy S4 ใจชื้นขึ้นมาบ้างก็ได้ เมื่อมีรายงานข่าวออกมายืนยันว่า Samsung Galaxy S4 จะได้รับการอัพเดตเป็น Android 5.0 Lollipop ค่อนข้างแน่นอนแล้วในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งก็นับว่าเป็นไปตามคำสัญญาที่ว่ามือถือ Android จะได้รับการการันตีว่าจะได้อัพเดตเวอร์ชันล่าสุดเป็นระยะเวลาอย่างต่ำ 18 เดือน ซึ่งถ้าข่าวนี้เป็นจริง ก็จะทำให้ Samsung Galaxy S4 เป็นรุ่นที่ได้รับการอัพเดตเวอร์ชันแบบครั้งใหญ่ (major update) ถึงสามครั้งทีเดียว นั่นคือ Android 4.3, 4.4 และ 5.0

ทั้งนี้ ถ้าหาก Samsung ปล่อยอัพเดต Android 5.0 Lollipop ให้ Galaxy S4 ต้นปีหน้าจริงๆ มีความเป็นไปได้ว่าเครื่องรุ่นที่ใช้ชิปประมวลผล Exynos ของ Samsung เอง (เครื่องโมเดล GT-I9500) จะได้รับการอัพเดตก่อนรุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon นะครับ ยังไงก็รอตามข่าวกันอีกที ช่วงต้นปีหน้าคงจะมีเรื่องราวมาอัพเดตกันอีกรอบล่ะนะ ตอนนี้ก็ดูตัวอย่าง Android 5.0 Lollipop รุ่นพรีวิวบน Galaxy S5 รอไปพลางๆ ก่อนแล้วกัน

ที่มา: SamMobile, GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก