เอไอเอส 3G 2100 ออกสุดยอดนวัตกรรมแพ็กเกจรูปแบบใหม่ “iFAIR”

เอไอเอส 3G 2100 ออกสุดยอดนวัตกรรมแพ็กเกจรูปแบบใหม่ ?iFAIR?

?

4

รายแรกและรายเดียวที่ปรับค่าเน็ตเข้าแพ็กสุดคุ้มให้ลูกค้ารายเดือนแบบอัตโนมัติ พร้อมใช้งานด้วยความเร็วสูงสุดต่อเนื่อง

 

8 สิงหาคม 2556 : เอไอเอส 3G 2100 ตอกย้ำความเป็นตัวจริงอีกครั้ง ล่าสุดออกสุดยอดนวัตกรรมแพ็กเกจรูปแบบใหม่?iFAIR? เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ดูแลค่าเน็ต ให้ลูกค้ารายเดือน ?Fair? ทุกการใช้งาน โดยจะเลือกแพ็กเน็ตที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าเองอัตโนมัติในแต่ละเดือนและให้เล่นเน็ตด้วยความเร็วสูงสุดได้อย่างต่อเนื่อง

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ?หลังจากเอไอเอสเริ่มเปิดให้บริการ 3G 2100 ตั้งแต่เดือน พ.ค.56เป็นต้นมา นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่าย , ออก Application ที่หลากหลาย รวมทั้งนำเสนอเครื่อง Device 3Gคุณภาพ ที่รองรับการใช้งาน 3G 2100 ให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างมั่นใจในราคาสุดคุ้มแล้ว การพัฒนาแพ็กเกจรูปแบบใหม่ๆเพื่อดูแลลูกค้า โดยเฉพาะในเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นับเป็นอีก 1 ภารกิจหลักที่เอไอเอสมุ่งมั่นมาโดยตลอด

 

2

 

ล่าสุดจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานอินเตอร์เน็ตของลูกค้ารายเดือน พบว่าถึงแม้จะมีแพ็กเกจสุดคุ้มให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย แต่ยังมีลูกค้ากลุ่มที่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่คงที่ในแต่ละเดือน และกลุ่มที่มีความกังวลเรื่องปัญหาเน็ตรั่วหรือ Bill Shock ที่เกิดจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตเกินจากแพ็กเกจที่สมัครไว้ เอไอเอส 3G รายเดือน จึงออกสุดยอดนวัตกรรมแพ็กเกจรูปแบบใหม่ ?iFAIR? ขึ้น เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานดังกล่าวและเพื่อให้ลูกค้าคลายกังวลตั้งแต่เริ่มต้นการใช้งาน โดย ?iFair? มีจุดเด่นดังนี้

1.ปรับค่าเน็ตให้ลูกค้าเองอัตโนมัติ โดย iFAIR จะเลือกแพ็กที่คุ้มค่าที่สุดให้ลูกค้าในแต่ละเดือนเองอัตโนมัติ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่คงที่ในแต่ละเดือน

2.ลูกค้าไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะแพ็กเกจ? iFAIR? มีอัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 99 บาท / เดือน หลังจากนั้นจะปรับค่าเน็ตใช้จริงของลูกค้าในแต่ละเดือนให้จ่ายสูงสุดไม่เกิน? 799 บาท / เดือน เป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความกังวลเรื่องปัญหาเน็ตรั่วหรือ
Bill Shock จากการใช้งานอินเตอร์เน็ตเกินจากแพ็กเกจที่สมัครไว้ ยกตัวอย่างเช่น

 

image006

กราฟแสดงให้เห็นถึง การใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ไม่คงที่ในแต่ละเดือนโดย iFAIR จะปรับค่าเน็ตใช้จริงของลูกค้าในแต่ละเดือนให้เข้าแพ็คสุดคุ้มแบบอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าหมดกังวล เรื่อง Bill Shock

 

3.ลูกค้าสามารถเล่นเน็ตด้วยความเร็วสูงสุดอย่างต่อเนื่องตลอดการใช้งาน โดย iFAIR เป็นแพ็กเน็ตรูปแบบใหม่รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ไม่ปรับลดความเร็วลง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

โดยลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือนที่มีแพ็กเกจหลักเน้นโทรอย่างเดียว สามารถสมัครแพ็กเกจ ?iFAIR? ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงกด *777*99# แล้วโทรออก

เอไอเอส 3G 2100 เชื่อมั่นว่า ลูกค้ารายเดือนจะได้รับการดูแลให้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้อย่างสบายใจไร้กังวล และได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้นทุกการใช้งานได้อย่างแท้จริงจากแพ็กเกจ iFAIR และเราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น? นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก