เอาเงินผมไป!! ITG Tempered Glass ฟิล์มกระจกที่จะช่วยให้ iPhone 6 เลิกงอ (มีคลิปทดสอบ)

ITG Tempered Glass

iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus จัดเป็นมือถือของ Apple ที่มีกรณีเยอะมากในเรื่องของความทนทาน รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยที่เด่นๆ ก็คงหนีไม่พ้นอาการเครื่องงอทั้งที่ทราบสาเหตุ และไม่ทราบสาเหตุ ลำพังไอ้ที่ทราบว่างอเพราะอะไร เช่นใส่กระเป๋ากางเกงแล้วนั่งทับ อะไรพวกนี้เราก็ยังพอที่จะป้องกันได้ใช่ไหมครับ แต่ถ้าเป็นการงอแบบไม่ทราบสาเหตุหล่ะ แบบที่ว่าอยู่ดีๆ ก็งอซะอย่างนั้น?? ซึ่งมันมีเคสแบบนี้ให้เห็นใน Pantip ด้วยนะครับ ใส่เคสแล้วยังจะงออีก

ปัญหานี้จะหมดไป อ่ะเฮ่อ (ทำเสียงหล่อ) เพียงท่านเปลี่ยนมาใช้ฟิล์มกระจกนิรภัยจาก Patchworks ฟิล์มสัญชาติเกาหลีที่พึ่งจะเปิดตัวและวางขายในอเมริกา หลังจากที่กอบโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการขายฟิล์มกระจกที่ญี่ปุ่นไปแล้วกว่า 1.2 ล้านชิ้น และผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาอย่าง?ITG Edge protector melds a 0.4mm-thick ฟิล์มกระจกนิรภัยขั้นเทพมาพร้อมกับซิลิโคนเหลวที่ช่วยปกป้องบริเวณขอบของตัวเครื่อง ซึ่งทาง Patchworks บอกว่ามันช่วยให้ iPhone 6 ทนทานกว่าเดิมถึง 45% กันเลยทีเดียว

DSCF7073.0

โดยทาง The Verge ได้บอกว่าสัมผัสของ?ITG Edge protector เมื่อติดบนหน้าจอแล้วให้ความรู้สึกว่ามันเป็นกระจกจริงๆ คือเหมือนกับไม่ได้ติดอะไรที่หน้าจอ (ขนาดนั้นเลย) ส่วนขอบซิลิโคนเหลวก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกแปลกๆ เวลาใช้งานอีกต่างหาก และผลการทดสอบการงอก็ตามคลิปวีดีโอด้านล่างเลยครับ โดย iPhone 6 ที่ติดฟิล์มรุ่นนี้สามารถทนแรงกดได้มากถึง 45 กิโลกรัมเลยทีเดียว มากกว่าไม่ติดอะไรถึง 45%

สำหรับราคาของ?ITG Edge protector จะอยู่ที่ $39 (ประมาณ 1,200 บาท) สำหรับ iPhone 6 และ $45 (ประมาณ 1,400 บาท)สำหรับ iPhone 6 Plus ครับ ราคาแรงพอตัวเลยนะเนี่ย

ที่มา: theverge

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก