เอาละซิ…เริ่มมีเว็บประกาศสั่งจอง Samsung Nexus Prime แบบ unlock แล้ว

ยังไม่ถึงวันเปิดตัวเลย แต่ก็มีเว็บขายมือถือออนไลน์ประกาศรับ pre order เจ้า Samsung Nexus Prime (GT-i9250) แบบ unlock แล้ว เว็บนั้นก็คือ Mobilecityonline ซึ่งจัดได้ว่าอยู่ในกลุ่มของเว็บ 3rd party และไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Samsung หรือ Google แต่อย่างใด ทำให้ดูแล้วน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกระแสของทางเว็บเอง เพราะรายละเอียดในเรื่องการจัดส่งสินค้าก็ยังไม่มี (ก็ของยังไม่เปิดตัวเลยนี่นา) รูปที่ประกอบก็เป็นรูปที่มาจากภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนราคาก็น่าตกใจเพราะมีอยู่ 2 ราคา

  • ราคาขายปลีก (Retail Price) อยู่ที่ราวๆ 29,000 บาท
  • ราคาที่ซื้อในเว็บ อยู่ที่ราวๆ 22,000 บาท

screen-shot-2011-10-14-at-1-42-22-pmซึ่งตัวสินค้าก็เป็นของใหม่ ถึงจะเป็นการสั่งจองล่วงหน้า ราคาก็ไม่น่าจะกดต่ำลงมาได้ถึงขนาดนี้ แถมยังเป็นเครื่อง unlock อีกต่างหาก แต่ทั้งนี้ก็เป็นการสร้างกระแสก่อนการเปิดตัวได้ดีทีเดียว

เรื่องของสเปกที่ระบุมานั้น ก็ไม่ได้เป็นข้อมูลเชิงเทคนิคมากนัก ดูแล้วเป็นสเปกที่ในเครื่องอื่นๆ ทั่วไปก็มี อย่างเช่น จอสัมผัสแบบ Capacitive เป็นต้น ทำให้เราต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า Samsung และ Google จะสร้างเจ้า Nexus Prime ออกมาเป็นอย่างไร จะแรงแค่ไหน รอติดตามชมงานเปิดตัวซึ่งจะจัดในวันที่ 19 ตุลาคม ที่ประเทศฮ่องกงได้เลยครับ แล้วเราจะได้รู้ว่า Mobilecityonline ลงราคาถูกมั้ย Smile28620_B_16565

ที่มา : 9to5google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก