?เอซุส? ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต กับโปรโมชั่นท้าลมร้อนในงานคอมมาร์ตไทยแลนด์ 2014

?เอซุส? ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตกับโปรโมชั่นท้าลมร้อนในงานคอมมาร์ตไทยแลนด์ 2014

เผยสมาร์ทโฟนใหม่ ?Zenfone? มาแน่! เร็วๆนี้

?ASUS commart promotion 011

กรุงเทพฯ ? 19 มี.ค. 57 ?เอซุส? ขนขบวนนวัตกรรมโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตมาให้ช็อปกันในงานคอมมาร์ตไทยแลนด์ 2014 กับโปรโมชั่นร้อนๆ พร้อมเผยสมาร์ทโฟนใหม่ ?Zenfone? (เซนโฟน) จะมาให้ยลโฉมและเป็นเจ้าของแน่!เร็วๆนี้?

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตมาเอาใจคอไอทีในงานคอมมาร์ตไทยแลนด์ 2014 อาทิ ?ASUS Transformer Book T100? คอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็กแบบทูอินวัน สามารถใช้งานทั้งในแบบโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต หน้าจอทัชสกรีนแบบถอดแยกจากคีย์บอร์ดได้ ขนาด 10.1 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Intel? Atom? Bay Trail-T Z3740 Quad-core processor พร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Windows 8.1 รองรับการใช้งานและความบันเทิงอย่างครบครัน มาพร้อมกับ Microsoft Office Home & Student 2013 ราคาเริ่มต้นเพียง 12,990 บาทเท่านั้น!! (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) แถมฟรี! กระเป๋า Soft Case 12 นิ้ว

ASUS Commart promotion

?ASUS Fonepad 7 Dual SIM? ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel? Atom? Z2520 1.2GHz processor ให้ประสิทธิภาพระดับสูง ไม่ว่าจะท่องเว็บและแอปพลิเคชั่น พร้อมประหยัดพลังงาน ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 4.3? Jelly Bean แรม 1 GB ความจุ 8 GB สามารถเพิ่มเมมสูงสุด 64 GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลบน ASUS Webstorage ขนาด 16 GB นาน 1 ปี น้ำหนักเบาเพียง 340 กรัม สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 5,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีให้เลือก 2 สี ขาวและเทา

ASUS Commart promotion 02

นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจากเอซุส ?Zenfone? ได้เผยความพร้อมในการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย คาดว่าจะเข้ามาวางจำหน่ายให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของ เร็วๆนี้

พบกับเอซุสได้ที่บูท P2 และ P8 เพลนนารี่ ฮอลล์ ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ 20-23 มีนาคมนี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก