“เอซุส” จัดเต็ม! แอคเซสเซอรี่ ดึงเหล่าสาวกช้อป ไม่ตกเทรนด์..ซัมเมอร์นี้

?เอซุส? จัดเต็ม! แอคเซสเซอรี่

ดึงเหล่าสาวกช้อป ไม่ตกเทรนด์..ซัมเมอร์นี้

?

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต ต้อนรับองศาเดือดเอาใจแฟนๆ ให้ต้องร้องว้าว!! กับเซ็กเมนท์ใหม่ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ว…กับ Accessories ที่มาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกไลฟ์สไตล์

 

1.Nexus 7 Travel Cover

สินค้าชิ้นแรกที่ ?เอซุส? แนะนำ ?Nexus 7 Travel Cover? สีสันสวยงาม สะดุดตา น้ำหนักเบา ป้องกันการขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม ออกแบบมาให้มีขนาดบางและช่องต่อต่างๆ ขนาดพอดีกับตัวเครื่อง เสมือนเป็นเครื่องเดียวกัน เหมาะแก่การใช้งานได้ทุกสถานการณ์ โดยมีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ได้แก่ สีส้ม, สีชมพู, สีฟ้าอ่อน, สีเทาเข้ม, สีเทาอ่อน และสีเขียว ราคา 790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

2.VivoTab Smart Transleeve

 

ตามมาด้วย ?VivoTab Smart Transleeve? แต่งเติมไลฟ์สไตล์การทำงานได้อย่างหลากหลาย ทั้งแนวราบเพื่อการพิมพ์ที่ง่ายดาย ส่วนแนวตั้งเพื่อรับชมความบันเทิงร่วมกับเพื่อนๆ แถมยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนของจอภาพระหว่างการพกพาได้อีก มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีเทา, สีฟ้า และสีชมพู ราคา 1,590 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

3.Memo Pad Spectrum Cover

รับกระแส ?MeMo Pad? เปิดตัวไปอย่างร้อนแรงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เอซุสจึงไม่รอช้าส่งอุปกรณ์เสริมมากระชากใจคนรอบข้างด้วย ?MeMo Pad Spectrum? ที่พร้อมปกป้องเครื่องได้มากขึ้น ด้วยพลาสติกคุณภาพสูง มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดง และสีฟ้า ราคา 790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

งานนี้…สำหรับแฟนๆ ?เอซุส? ไม่ควรพลาด!! ที่จะมาร่วมสัมผัสเป็นเจ้าของ Accessories เพื่อนำไปแต่งกายให้กับสินค้าไอทีที่เป็นของรักสุดหวงของคุณ ในราคาเบาๆ ที่สามารถสัมผัสได้แล้วตั้งแต่วันนี้…สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.asus.co.th, www.facebook.com/asusthailand และ www.twitter.com/asusthailand หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก