เอกสารภายใน Microsoft เผย แบรนด์ Nokia Lumia จะอยู่ถึงแค่สิ้นปีหน้า

microkia จากที่ Microsoft ได้ทำการเทคโอเวอร์ Nokia ในส่วนของกิจการมือถือไปอย่างเป็นทางการแล้ว อนาคตของ Nokia นั้นก็ดูจะอยู่ภายใต้อุ้งมือของ Microsoft อย่างสมบูรณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ Elop ก็เคยออกมาพูดถึงอนาคตของ Nokia ไว้ว่าแบรนด์ Nokia นั้นจะถูกใช้ต่อไปสำหรับอุปกรณ์โมบายของ Microsoft แต่จะไม่ถูกใช้ไปตลอด ซึ่งเอกสารล่าสุดที่ออกมานี้ก็ได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่าเป็นความจริงอย่างแน่นอนแล้ว

โดยเอกสารนั้นมีรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับแบรนด์ของ Nokia ที่จะอยู่ภายใต้ Microsoft หลายอย่าง ที่ชัดเจนที่สุดนั้นเหมือนจะเป็นเรื่องการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia และ Nokia X ที่จะหมดกำหนดอยู่ในช่วงราวๆ สิ้นปี 2015 และมือถือตระกูลอื่นของ Nokia นั้นมีกำหนดอยู่ที่ประมาณ 10 ปี ส่วนการดำเนินงานภายในนั้นกำลังอยู่ในระหว่างพิจารณา เช่น Nokia Store, Nokia Care และบริการอื่นๆ ของ Nokia ส่วนฟอนต์ที่เป็นเอกลักษณ์คู่กับ Nokia มาอย่าง Nokia Pure นั้นจะถูกเปลี่ยนไปใช้ Segoe ที่เป็นฟอนต์ของ Microsoft แทน

FAQ ข้างล่างนั้นมีข้อกำหนดที่น่าสนใจหลายอย่าง ใครสนใจสามารถลองอ่านดูได้ครับ msftbrand ? ? ? ? ที่มา : @evleak

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก