เว็บรัสเซียเดโม BlackBerry Passport แบบเต็มๆ เผยสเปคเพิ่มเติมบางส่วน

blackberry-passport-carphone-warehouse_story

เว็บไซต์ Carphone Warehouse ของรัสเซียได้โพสวีดีโอเดโมเครื่องและความสามารถของ BlackBerry Passport บางส่วน ซึ่งบางส่วนนั้นก็เคยมีข้อมูลออกมาก่อนแล้ว แต่ก็มีการแสดงความสามารถให้เห็นกันชัดๆ อีกทีหนึ่งครับ

ทางเว็บได้ให้ข้อมูลว่า BlackBerry Passport นั้นจะมากับกล้องความละเอียด 10 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ตัวประมวลผลควอดคอร์ ความเร็ว 2.3 GHz? ความละเอียด FullHD ส่วนของคีย์บอร์ดนั้นทางผู้จับเครื่องได้บอกว่าพิมพ์ได้ง่ายเนื่องจากมีคีย์บอร์ด QWERTY นั้นมีความกว้างกว่าเดิม และส่วนของคีย์บอร์ดนั้นสามารถใช้งานเป็นทัชแพด สามารถเลื่อนหน้าจอหรือลบคำที่เราผิดได้จากการสัมผัสส่วนไหนก็ได้ของคีย์บอร์ด (ดูเดโมได้จากในวีดีโอ) ส่วนของหน้าจอนั้นก็มีขนาดใหญ่และสามารถมองข้อมูลต่างๆ ได้ชัดเจน ส่วนตัวเครื่องนั้นคอนเฟิร์มว่าทำมาจากสแตนเลสสตีลซึ่งมีความแข็งแรงกว่าอลูมิเนียมและสวยงามอีกด้วย

อย่างไรก็ตามทางเว็บนั้นไม่ได้บอกถึงว่าเครื่องนี้จะจำหน่ายหรือมีราคาเท่าไร แต่จากลักษณะเครื่องที่นำมาเดโมให้กับเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายนั้นก็หมายความว่าใกล้วางจำหน่ายมากแล้วครับ

ที่มา : neowin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก